Ngôi sao 20 tuổi cho thấy thích nghi nhanh chóng cuộc sống mới ở Bernabeu, với khởi đầu không thể tuyệt hơn. Jude Bellingham chính là người ấn định thắng lợi 2-0 cho Real Madrid trước Athletic Bilbao ở ra quân La Liga 2023/24.

Jude Bellingham khởi đầu hơn cả mong đợi tại Real Madrid

Ở lượt đấu tiếp theo diễn ra vào rạng sáng nay (20/8, giờ VN), tuyển thủ Anh còn chói sáng hơn với cú đúp cùng 1 kiến tạo giúp Kền kền thắng ngược 3-1 trên sân khách Almeria.

Tôi nghĩ mình đã chơi tốt hơn gấp 10 lần so với mùa trước (tại Dortmund)”, Jude Bellingham chia sẻ gây sốt sau trận đấu.

Tuyển thủ Anh bày tỏ thêm: “Tôi đang tận dụng học hỏi mọi người ở đây (Real Madrid), nơi có trình độ rất cao. Tôi thấy mình như thể miếng bọt biển hấp thụ tất cả”.

Và cảm giác khi cùng Kền kền lật ngược tình thế: “Tôi đã xem Real Madrid ngược dòng rất nhiều lần trên TV từ khi còn nhỏ. Tôi nhớ mình đã nghĩ hẳn đội sẽ không làm được nhưng cuối cùng thì vẫn được.

Ngôi sao 20 tuổi giúp Ancelotti quên đi tổn thất Karim Benzema, người đã không thể cưỡng được sức cám dỗ từ Al Ittihad của Saudi Arabia

Bây giờ tôi là một phần của đội và cùng chứng kiến điều đó xảy ra. Trên sân, tôi chưa bao giờ nghĩ Real Madrid sẽ thua, khi nhìn vào các đồng đội của mình, tôi cũng thấy điều đó, không hề hoảng loạn sau khi bị dẫn trước”.

HLV Ancelotti đã dành lời khen cho học trò mới: “Đó là sự trưởng thành của Jude Bellingham và tính cách mà cậu ấy có. Jude đã chơi bóng ở Đức trong 3 năm. Đó là lý do tại sao cậu ấy thích nghi rất tốt với La Liga và phong cách chơi của Real Madrid. Cậu ấy đang làm rất tốt”.

Trong khi đó, Vinicius bày tỏ, anh hy vọng sẽ cùng Bellingham tạo thành bộ đôi tấn công lợi hại, tương tự như đã có với đàn anh Karim Benzema, người đã chuyển sang Saudi Arabia chơi bóng.