Quỷ đỏ nhập cuộc không thể ấn tượng hơn nhờ cú đúp của Marcel Sabitzer chỉ sau 20 phút bóng lăn. Tuy nhiên, Malacia và Maguire đốt lưới nhà mang đến lợi thế cho Sevilla trước trận lượt về.

MU nhận 2 bàn thua choáng váng lúc cuối trận

Paul Scholes cho rằng, một vài thành viên Quỷ đỏ để lộ dấu hiệu tự mãn khi dẫn bàn. Ngoài ra, HLV Ten Hag cũng tự làm suy yếu đội bóng của mình bằng những sự thay người chủ quan.

Cựu tiền vệ MU chia sẻ trên BT Sport: "Đây là kết quả tuyệt vời cho Sevilla. MU thi đấu như mơ ngủ ở hiệp hai và không tạo ra những cơ hội rõ ràng.

Dàn cầu thủ dự bị vào sân đã làm suy yếu đội bóng. Quả thực, sau giờ giải lao, bầy Quỷ đỏ thi đấu cẩu thả.

Để cho Sevilla ghi bàn trên sân khách, MU sẽ phải đối diện trận chiến khó khăn ở lượt về."

Scholes tiếp tục: "MU tự mãn, quá tự tin rằng Sevilla đã chơi không tốt trong hiệp một. Ở chiều ngược lại, cầu thủ MU nghĩ họ có thể thắng đối phương, 3-0, 4-0 hoặc 5-0.

Nỗ lực của Sabitzer trở thành công dã tràng

Hiệp hai chẳng khác gì thảm họa. Nếu là Sir Alex Ferguson, ông sẽ không cho phép chúng tôi tự mãn trong một trận tứ kết cúp châu Âu.

Bàn thua đầu tiên, Malacia không nhận thức được sự nguy hiểm. Từ đó trở đi, MU rơi vào cảnh lúng túng khi tình hình ngày càng tệ hơn. 

Lisandro Martinez dính chấn thương, rồi Maguire tiếp tục phản lưới nhà. Rõ ràng, HLV Ten Hag không nên để các cầu thủ thả lỏng sớm như vậy trong trận cầu lớn."