Quỷ đỏ có ngày thi đấu không như ý, dẫn chóng vánh 2 bàn trong hiệp 1 nhưng sự cầu thả trong hiệp 2 khiến họ phải trả giá với 2 bàn đá phản để kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 2-2 trước Sevilla, lượt đi tứ kết Europa League.

Lisandro Martinez khả năng bị chấn thương ở cổ chân không phải gót chân Achilles

Không chỉ vậy, MU còn thiệt đơn thiệt kép khi cặp trung vệ số 1, cả Raphael Varane đều phải rời sân vì chấn thương.

Varane được thay bằng Harry Maguire ở đầu hiệp 2, trong khi Martinez rời sân trong nước mắt với lo ngại chấn thương nặng. Và do đã hết quyền thay người nên MU chơi chỉ với 10 người trong gần 10 phút cuối trận.

Raphael Varane (trái) cũng dính chấn thương, chỉ chơi được một hiệp đấu

Martinez thậm chí không thể tự rời sân, được 2 đồng đội tuyển Argentina là Marcos Acuna và Gonzalo Montiel của Sevilla, cõng ra ngoài trước khi trung vệ Quỷ đỏ được đặt lên càng và đưa thẳng xuống đường hầm ở Old Trafford.

Erik ten Hag cập nhật tình hình của học trò: “Lisandro Martinez sẽ không chơi vào cuối tuần này. Nhưng chấn thương của cậu ấy không phải ở vùng gót chân Achilles. Tôi không thể nói gì thêm cho đến khi có kết quả cuối cùng từ đội ngũ y tế”.

Ông nói thêm: "Tôi buộc phải có những thay thế, không còn cách nào khác khi Raphael Varane cũng chấn thương. Martial thì lần đầu đá chính sau thời gian dài nên tôi phải rút cậu ấy sau 60 phút. Bruno Fernandes thì được trọng tài cảnh báo nguy cơ cao dính thẻ,...".

Theo phóng viên người Argentina, Gaston Edul, Lisandro Martinez không thực hiện chụp, siêu âm ngay sau trận, thay vào đó việc kiểm tra sẽ được thực hiện trong sáng 14/4 (giờ Anh).

Tuy nhiên, phóng viên này cập nhật thêm: khả năng là Martinez bị chấn thương ở cổ chân và tình hình khả quan hơn lo ngại ban đầu.

MU và Erik ten Hag chỉ còn biết cầu tin tốt đến, trong bối cảnh đội thiếu vắng không ít cầu thủ vì chấn thương, trong đó có chân sút chủ lực Marcus Rashford, hậu về Luke Shaw, McTominay,…