Lisandro Martinez gia nhập sân Old Trafford hè năm ngoái và nhanh chóng trở thành một phần không thể thiếu trong hàng phòng ngự Quỷ đỏ dưới thời HLV Ten Hag.

Hồi đầu mùa, nhiều chuyên gia bóng đá, bình luận viên... cho rằng, với chiều cao 1m75, Lisandro Martinez sẽ gặp nhiều khó khăn ở môi trường Ngoại hạng.

Lisandro Martinez gây ấn tượng mạnh tại Premier League

Chính Jaime Carragher từng bày tỏ tháng 8 năm ngoái: "Vấn đề của Ten Hag là ký hợp đồng với trò cũ Lisandro Martinez. Cậu ấy quá thấp bé khi chơi trong hàng thủ 4 người.

Có thể Lisandro đá hậu vệ trái hoặc sơ đồ 3 trung vệ, chứ nếu chơi trong hàng thủ 4 người, tân binh đến từ Ajax sẽ không thể phát huy năng lực tại Ngoại hạng Anh".

Vậy mà chỉ sau nửa năm, Carragher buộc phải "quay xe" thay đổi quan điểm. Ông thừa nhận, Lisandro Martinez là "cầu thủ đặc biệt" và gây nhiều bất ngờ đối với mình.

Phát biểu trên Overlap Fan Debate, cựu trung vệ Liverpool nói: "Lisandro Martinez rất xuất sắc. Với tầm vóc nhỏ mà thi đấu vị trí trung vệ, rõ ràng bạn phải là cầu thủ đặc biệt.

Lisandro biết cách thúc đẩy tinh thần chiến đấu MU. Cách đây vài tuần, tôi có xem một trận cầu mà Lisandro dự bị. Khi đồng đội ghi bàn phút cuối, anh ta tham gia vào màn ăn mừng cực kỳ cuồng nhiệt.

Trong màu áo Argentina ở World Cup 2022, chúng ta cũng thấy tinh thần máu lửa đó. Lisandro Martinez cùng Casemiro mang đến sức mạnh tinh thần và sự mạnh mẽ cho bầy Quỷ đỏ.

Cầu thủ nào cũng có điểm yếu. Tuy nhiên, người hay thì biết che lấp chúng và đảm bảo yếu huyệt không bị khai thác. Lisandro là hậu vệ giỏi và khiến tôi ngạc nhiên về cách thích nghi ở Premier League."

Arsenal tranh chữ ký Ansu Fati với MU

Arsenal tranh chữ ký Ansu Fati với MU

Đội bóng đầu bảng Premier League, Arsenal, vừa quyết định gia nhập cuộc chiến giành chữ ký của tiền đạo Ansu Fati với đối thủ MU.