Show Vùng trời bình yên của bộ đôi NTK Vũ Ngọc và Son vừa diễn ra tại phố cổ Hội An. Chương trình gồm 2 phần, giới thiệu 150 mẫu thiết kế mới nhất với sự góp mặt trình diễn của 7 vedette và 70 người mẫu. 

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My xuất hiện trên chiếc thuyền giữa dòng sông Hoài, trên nền nhạc là tiếng sáo của ca khúc chủ đề. Chị diện thiết kế sắc đỏ rực, nền nã mở màn cho show diễn. 

Phần một của show đem đến các thiết kế với tông đơn sắc. Bảng màu đa dạng đủ các sắc độ, trải dài từ đỏ, xanh, vàng, hồng, tím, cam tới trắng. Những thiết kế đơn giản về kiểu dáng được nhấn nhá ở những chi tiết đắt giá như bèo nhún, bốc tùng, đính kết hoàn toàn bằng tay.

Trang phục nam giới gây ấn tượng bởi sự đơn giản, thoải mái của tinh thần mùa resort. Các thiết kế như áo sơ mi oversize, quần short bermuda khi phối cùng mũ chiếc xô mang đến rõ hơn tinh thần dịch chuyển trong chuyến du lịch.

Phần 1 khép lại với hình ảnh Hoa hậu Đỗ Thị Hà dạo chơi trên chiếc xích lô. Cô diện thiết kế oversize tông hồng cánh sen, với điểm nhấn là phụ kiện khăn tóc.

Sự xuất hiện danh ca Bảo Yến với hai ca khúc Tình em xứ quảng, Chiều hạ vàng mang đến không khí êm đềm, nhẹ nhàng cho chương trình. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ ca sĩ đi biểu diễn xa nhà sau tuyên bố giải nghệ, dành thời gian cho gia đình. 

Siêu mẫu Minh Tú và Á hậu Kim Duyên xuất hiện từ phía bờ bên kia của dòng sông Hoài, catwalk mở màn phần 2. Bộ đôi mang đến thiết kế đầm ngắn chữ A, đính kết hoa lá, phối cùng boots da cá tính.

Những hình ảnh quen thuộc của Hội An như hoa giấy, chuồn chuồn, bắp ngô được cách điệu, đưa lên những thiết kế cơ bản quen thuộc của bộ sưu tập. Trên nền màu sắc cam, hồng, tím, … các hoạ tiết càng thêm nổi bật.

Chất liệu thiết kế  được sử dụng xuyên suốt bộ sưu tập là lụa, tơ, taffeta, … Không chỉ đơn thuần trình làng các thiết kế, NTK còn gợi ý cách pha phối cùng phụ kiện vòng cổ ngọc trai thanh lịch.

Khép lại show diễn là bộ ba vedette Võ Hoàng Yến, Vũ Thu Phương và Tiểu Vy. Hình ảnh kết show thời trang gợi nhắc vùng trời bình yên bởi hình ảnh cánh diều tuổi thơ.

Trước đó, 21 thiết kế thuộc bộ sưu tập mới nhất được Vũ Ngọc và Son trình làng trong digital show tại Quảng Nam. Bộ đôi thiết kế từng ra mắt bảy bộ sưu tập Domino 68 (8/2018); Lãng Du - L'aventura Resort (7/2019), Hoàng hoa - Queen of love (11/2019), Childhood Memory (2/2020), Vàng Son (10/2020), Hừng Đông (1/2021), Bình Minh (1/2022)...

Thúy Ngọc

H'Hen Niê, Minh Tú làm vedette cho show thời trang Vũ Ngọc và Son

Hoa hậu H'Hen Niê và siêu mẫu Minh Tú cùng nắm tay kết màn cho show thời trang của Vũ Ngọc và Son.