Tiểu Vy khoe sắc giữa đất trời Hội An

Hoa hậu Tiểu Vy cùng bộ đôi NTK Vũ Ngọc & Son vừa thực hiện bộ ảnh thời trang mới. Nàng hậu cùng ê-kíp chọn lựa địa điểm ghi hình tại Hội An – nơi diễn ra show diễn vào đầu tháng 6 tới. 

Hoa hậu Việt Nam 2018 diện loạt thiết kế lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên với gam màu nổi bật. Theo Vũ Ngọc & Son, cảm hứng “đi để trở về” với những dung dị cuộc sống bình yên thơ mộng của phố Hội là chất xúc tác để họ sáng tạo. Những thiết kế do đó mang nét phóng khoáng, tươi mới nhưng vẫn gợi nhắc phần nào sự hoài niệm.

Các địa danh nổi tiếng ở Hội An như: rừng dừa Bảy Mẫu, cảnh sông nước, cánh đồng lúa bát ngát hay phố cổ lần lượt được tái hiện qua từng khung hình. Nàng Hậu và ê-kíp muốn truyền tải nét đẹp quê hương của mình – vùng đất bình yên, thơ mộng luôn níu chân du khách.

Tiểu Vy sở hữu vóc dáng 1m74, số đo 3 vòng 84-63-90 cm. Cô cũng là một trong những "nàng thơ", trình diễn show Vùng trời bình yên tại phố cổ Hội An.

Cả tuổi thơ gắn bó với phố cổ cũng giúp Tiểu Vy có một góc nhìn rất khác về vùng đất này. Cô thể hiện vẻ đẹp của xứ thương cảng sầm uất một thời qua lăng kính thời trang khác lạ, lúc bồng bềnh như tơ lụa, khi thì uyển chuyển duyên dáng.

Với bố cảnh đồng lúa, Tiểu Vy hóa quý cô thành thị với áo quây, phối với chân váy chữ A và vest oversize. Họa tiết chủ đạo trong bộ sưu tập này là những chú chuồn chuồn sắc màu được cách điệu bắt mắt trên sắc cam. 

Đây cũng sẽ là bộ sưu tập đánh dấu sự lên ngôi của những chất liệu mềm mại, bay bổng như organza, tơ lụa,… qua các thiết kế đầm body, đầm maxi, đầm babydoll , áo vest oversize cách điệu với khăn họa tiết. 

“Lần này chúng tôi muốn mang đến một sắc màu thú vị giữa thiên nhiên và đất trời Hội An thông qua họa tiết chuồn chuồn sắc màu trên các thiết kế thuộc bộ sưu tập resort 2022”, bộ đôi chia sẻ. 

Ngày 4/6, show diễn của Vũ Ngọc và Son sẽ diễn ra tại Hội An. Ê-kíp dự định biến trục đường Bạch Đằng, dọc sông Hoài thành sàn catwalk dài 60 m. 200 khách mời là doanh nhân, nghệ sĩ như hoa hậu Giáng My, Tiểu Vy, Diva Thanh Lam... Trước đó, 21 thiết kế thuộc bộ sưu tập mới nhất được Vũ Ngọc và Son trình làng trong digital show tại Quảng Nam.

Thúy Ngọc