"Du xuân" là hoạt động thường niên được Vũ Thu Phương tổ chức vào những ngày giáp Tết âm lịch. Cựu siêu mẫu xem đây như một hoạt động văn hoá với mục đích gìn giữ và bảo tồn nét cổ truyền của dân tộc. 
Vũ Thu Phương cùng người nhà chuẩn bị kỹ lưỡng từ ý tưởng, chủ đề đến từng chi tiết nhỏ trong cách trang trí. Vốn là người gốc Bắc, cô mang đến cái Tết quê hương với đầy đủ hương - thanh - vị - sắc từ mùi lá mùi già, nhang, những cành đào hồng, bánh chưng, đến các món ăn,…
Các khách mời cùng diện áo dài cách điệu, áo tứ thân để cùng hoà vào bầu không khí rộn ràng. Hoa hậu Khánh Vân háo hức tham gia trải nghiệm các hoạt động tại sự kiện. 
Lan Khuê hóa quý cô thập niên 1990 tạo dáng chụp ảnh với áo dài, cành hoa đào. 
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến nền nã hiếm thấy với áo tứ thân áo cách điệu tông hồng pastel. 
Lệ Hằng được thưởng thức những món ăn truyền thống của miền Bắc như: bánh chưng, cá kho riềng, thịt đông, chả lụa,...
Hoa hậu Hương Giang chụp ảnh bên cây treo những phong bao lì xì chứa lộc. Cô vui khi xin được quẻ tốt. 

Á hậu Mâu Thủy được nhận xét tươi tắn dù đang ở trong giai đoạn cuối của thai kỳ. 

Hương Ly thử sức đi cà kheo. Người đẹp ban đầu run vì lo lắng và sau đó thích thú vì đi được những bước đầu tiên. 
Kim Duyên đến muộn do bận việc riêng.
Dàn người đẹp gói bánh chưng với sự hướng dẫn của nghệ nhân. Các nguyên vật liệu được Vũ Thu Phương mua từ ngoài Bắc và vận chuyển vào Sài Gòn. 
Dàn người mẫu, nam vương lịch lãm cùng chị em trẩy hội xuân. 
Các liền anh, liền chị hát đối quan họ nhận nhiều sự tán thưởng. Quan họ được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại vào năm 2009.
Nghệ nhân nặn tò he phục vụ khách. Đây là đồ chơi dân gian của người Việt, được nặn từ bột gạo có trộn nếp với những tạo hình nhiều màu sắc. 
Nhiều trò chơi dân gian được tái hiện sinh động như nhảy sạp, đập niêu,… thu hút người đi đường. 
Các Nam vương tham gia trò đấu vật tranh giải. “Tết với mọi người là niềm tin, hy vọng, tương lai mới, khởi đầu mới. Đây là dịp cho các anh, chị, em, bạn bè, người thân đoàn tụ với nhau, ôn lại chuyện cũ, hướng đến những câu chuyện mới và kết nối, gắn kết, chia sẻ cùng nhau”, Vũ Thu Phương chia sẻ.