Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2023 vừa trải qua phần thi trang phục dân tộc. Một số mẫu thiết kế bị chê phản cảm, thiếu tinh tế. Khán giả bình luận: "Mặc hở hang như này không mặc còn hơn"; "Mặc như không mặc, không khác gì đồ nội y"...

Thậm chí, có bộ trang phục còn phô da thịt quá đà bởi những đường cut-out táo bạo, phá cách gây ra tranh cãi trên các diễn đàn. Khán giả cho rằng, việc cách tân trang phục dân tộc quá đà sẽ gây phản cảm, khó chịu.

Bên cạnh ý kiến trái chiều, có khán giả bênh vực cuộc thi mang tính chất giải trí cao nên BTC chấp nhận những trang phục táo bạo để gây sự chú ý.

Phần thi của thí sinh gây nhiều tranh cãi, trang phục hở hang, phong cách trình diễn lố:

Một số thí sinh mang đến trang phục cầu kỳ, hoành tráng giới thiệu về nét văn hóa đa dạng của xứ sở chùa vàng.

Có thí sinh lại lựa chọn trang phục khoe khéo vòng eo thon gọn cùng vóc dáng gợi cảm. Một khán giả bình luận: "Trang phục không nhất thiết phải cắt xẻ quá táo bạo mới khoe được hình thể, mọi thứ chỉ nên vừa đủ để tạo cảm giác thoải mái cho người xem".

Những bộ trang phục được thiết kế cầu kỳ, tinh xảo lấy ý tưởng từ thiên nhiên.

Để gây ấn tượng cho người xem, thí sinh còn đi xe máy lên sân khấu trong phần trình diễn trang phục dân tộc.

Một số thiết kế bắt mắt, cầu kỳ gây bất ngờ vì sự đầu tư chỉn chu của các thí sinh.

Đêm thi trình diễn trang phục dân tộc khép lại với nhiều ý kiến trái chiều. Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2023 đã trải qua một nửa chặng đường. Người đoạt vương miện sẽ dự thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế tổ chức tại Việt Nam tháng 10 tới.

Tổng hợp màn trình diễn ấn tượng: