Ngày 31/1, Hồ Ca chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi chính thức làm bố rồi. Cả hai mẹ con đều bình an nên tôi báo tin mừng này đến mọi người". 

Hồ Ca cho biết bà xã là người hoạt động ngoài ngành giải trí. Một năm qua, anh giữ kín tin vui vì không muốn vợ và gia đình bị soi mói, làm phiền. 

Hồ Ca thông báo đã kết hôn, sinh con. 

Theo nam diễn viên, anh vào nghề đến nay đã 20 năm, được khán giả yêu thương và đồng hành suốt chặng đường dài. "Bây giờ đây, tôi và các bạn sẽ cùng nhau bước vào một giai đoạn mới của cuộc đời, hy vọng mọi người vẫn sẽ ủng hộ và thấu hiểu tôi", anh nói thêm. 

Bài viết của Hồ Ca nhận được lượt tương tác "khủng" với hơn 4 triệu like, 500 nghìn bình luận chỉ sau 1 giờ đăng tải. Trên Weibo, từ khóa "Hồ Ca thông báo tin vui có con" nhanh chóng lọt top tìm kiếm. Nhiều bạn bè, khán giả để lại lời chúc mừng tài tử đón niềm vui dịp đầu năm mới. 

Tài tử sống kín tiếng dù là sao hạng A. 

Hồ Ca sinh năm 1982, là ca sĩ, diễn viên và nhà sản xuất tài năng, được xếp vào top sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ. Nam diễn viên được biết đến qua nhiều bộ phim như Tiên kiếm kỳ hiệp, Hiên viên kiếm - Thiên chi ngân, Thần thoại, Anh hùng xạ điêu (2008)... Đến nay, Hồ Ca vẫn giữ vững phong độ. Anh được xếp vào hàng ngũ ngôi sao thực lực với nhiều đánh giá cao từ giới phê bình.

Trước khi lập gia đình, Hồ Ca từng hẹn hò nhiều đồng nghiệp nữ như: Tiết Giai Ngưng, Giang Sơ Ảnh, thiên kim Lâm Hiểu... Trong đó, mối quan hệ giữa Hồ Ca và Lưu Diệc Phi tốn nhiều giấy mực của báo giới. Cả hai vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết kể từ sau khi hợp tác trong bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp năm 2005. Họ bị đồn yêu nhau và tính chuyện cưới xin song 2 người đều lên tiếng phủ nhận.