Tập 41 Hành trình công lý lên sóng tối nay, 10/1, em họ của Hà (Huyền Trang) đến gặp Hoàng (Việt Anh) để đòi tiền đổi mạng của chị. Hoàng không đồng ý và nói không chịu trách nhiệm về những gì mình không làm. Em họ Hà vẫn kiên nhẫn đòi tiền, nói không cần biết Hoàng lấy tiền ở đâu và dùng tiền để đổi lấy sự yên ổn của lũ trẻ cũng đáng.

Bị động đến con, Hoàng chỉ thẳng mặt em họ của Hà nói: "Tao cấm mày không được động đến gia đình tao, nếu không mày phải trả giá đắt đấy". Lập tức em họ Hà lao vào đánh nhau với Hoàng. Khang đã chứng kiến cảnh này đã chạy tới ứng cứu cho bố.  

Trong khi đó, Thư (bé Tân Anh) đã được đưa đến bệnh viện kịp thời nên không nguy hiểm tính mạng. Thư nói mong muốn với Khang (Thái Vũ) rằng không được khó chịu với Hoàng (Việt Anh) vì biết bố đều yêu hai anh em. Thư kể ở lớp, bố bạn học có vợ mới và sau khi có thêm em bé thì không về thăm con nữa. Cô bé mong điều này không xảy ra với mình và cả nhà sẽ ở chung với nhau. Phương đến bệnh viện và đã nghe hết cuộc nói chuyện của hai con. 

Ở một diễn biến khác, Hoàng gặp Việt (Tiến Lộc) chất vấn về mối quan hệ với Thái (Anh Tuấn). Việt nói đó chỉ là mối quan hệ làm ăn. Thái thích Hà (Huyền Trang) còn Việt thì cho Thái điều ông ta muốn.

"Đó là điều mà chưa bao giờ tôi nói thật với ông. Hà đi cùng tôi một vài lần tiếp khách, điều này chắc chắn vợ tôi có nói với Phương. Mọi chuyện chỉ có thế, tôi cũng chẳng biết gì hơn. Tôi chỉ muốn nhắc ông, Thái không liên quan gì đến chuyện của ông", Việt nói. Hoàng hỏi thẳng: "Việc này Thái nhờ ông hay ông nghĩ hộ người khác".

Khang có giúp gì được cho Hoàng? Phương có vì mong muốn của con mà quay lại với chồng? Diễn biến chi tiết tập 41 Hành trình công lý lên sóng lúc 21h30 tối 10/1 trên VTV3.   

Quỳnh An