Theo tờ Khmer Times, số liệu trên do Chủ tịch Nhóm phản ứng thông tin của Ủy ban Bầu cử Quốc gia Campuchia (NEC) - ông Dim Sovannarom cung cấp. 

Trong cuộc bầu cử lần này, 9.710.655 cử tri hợp lệ sẽ tham gia bỏ phiếu tại 23.789 địa điểm bầu cử. Trong số 18 đảng tham gia tranh cử tại cuộc bầu cử Quốc hội khóa VII ở Campuchia lần này (kể từ cuộc bầu cử đầu tiên vào năm 1993), có 17 chính đảng sẽ cạnh tranh với đảng Nhân dân Campuchia (CPP) cầm quyền, đảng xếp thứ 18 trong danh sách các chính đảng đủ điều kiện tham gia tranh cử, theo thứ tự ghi trên phiếu bầu.

Kết quả sơ bộ của cuộc bầu cử nghị sĩ Quốc hội Campuchia khóa VII dự kiến sẽ được công bố từ chiều tối 23/7 đến 12 giờ đêm cùng ngày và từ 8 giờ sáng 24/7 trên các phương tiện truyền thông của đài truyền hình, đài phát thanh quốc gia, Thông tấn xã Campuchia và các nền tảng truyền thông của NEC.

Chùm ảnh nhà lãnh đạo Hun Sen và người dân Campuchia đi bỏ phiếu qua ống kính của phóng viên Khmer Times:

Campuchia bắt đầu chiến dịch vận động tranh cửCác đoàn xe diễu hành của đảng cầm quyền với cờ, trống, loa, kèn, âm nhạc và tiếng reo hò của những người ủng hộ đã tỏa đi trên nhiều cung đường ở thủ đô Phnom Penh để tiến hành vận động tranh cử.