Tình huống giao thông vô cùng nguy hiểm vừa xảy ra vào chiều ngày 5/4 tại một ngã tư thuộc Khu công nghiệp Song Khê - Nội Hoàng (huyện Yên Dũng, Bắc Giang) và được camera hành trình của một chiếc xe tải ghi lại.

Chia sẻ với VietNamNet, anh Đào Trọng Tâm (trú tại Hà Nội) - người điều khiển chiếc xe tải có gắn camera hành trình cho biết, khi anh đang đi giao hàng cho một nhà máy tại Khu công nghiệp Song Khê - Nội Hoàng thì chứng kiến được tình huống trên.

Khi đó, đèn tín hiệu theo chiều di chuyển của chiếc xe máy đang chuẩn bị chuyển từ đỏ sang xanh; còn làn đường của xe tải thì tín hiệu bắt đầu chớm đỏ. Hậu quả là va chạm xảy ra giữa hai xe khiến chiếc xe máy do một nam thanh niên trẻ tuổi điều khiển chui vào gầm xe tải và bị kéo lê cả chục mét. Khi xảy ra va chạm, nam thanh niên này không đội mũ bảo hiểm.

"Hai xe trên đều cố băng qua nút giao mà không quan sát. Điều này cực kỳ nguy hiểm bởi cả hai cùng không giảm tốc độ và bất chấp đèn tín hiệu. Rất may nam thanh niên chỉ bị thương nhẹ, còn chiếc xe máy thì hư hỏng hoàn toàn.", anh Tâm nói.

Cũng theo tài xế này, do đường ở khu công nghiệp này rộng và khá vắng nên có tình trạng nhiều thanh niên là công nhân đi xe máy mà không đội mũ bảo hiểm, sẵn sàng vượt đèn đỏ,... tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho các phương tiện khác.

Hoàng Hiệp