Hà Kiều Anh đẹp sang trọng khi diện trang phục xẻ sâu. Thiết kế sequin được phối hài hòa giữa màu xanh coban, xanh ngọc và xanh lá, kết hợp cùng trang sức tone-sur-tone bắt mắt.
Võ Hoàng Yến khoe thần thái siêu mẫu với thiết kế cắt xẻ tại thân trên, cùng phần thân dưới bó sát khoe đôi chân dài. Điểm nhấn của trang phục là áo choàng lụa tay bồng, tạo nên sự mềm mại và nâng cao tính thời trang.
Lê Hoàng Phương nổi bật với trang phục được thiết kế độc đáo. Phần thân trên xẻ sâu, đính đá được cắt cúp tôn triệt để vẻ đẹp hình thể, phần chân váy được tạo hình chiếc nơ lớn cùng tà dài khoe khéo đôi chân thẳng. Người mẫu phối cùng sandals quai ngang đồng màu để hoàn thiện outfit.
Ninh Dương Lan Ngọc nổi bật tại sự kiện với chiếc đầm lụa dài màu vàng ánh kim. Kiểu dáng rộng cùng vòng cổ đồng bộ giúp thiết kế hai dây, trơn màu nhưng không đơn điệu. Nữ diễn viên trang điểm nhẹ nhàng tone cam, để tóc xoăn nhẹ nhàng và tiết chế phụ kiện.
Văn Mai Hương tạo dáng trong chiếc đầm đỏ dáng dài với phần thân trên ôm sát khoe vòng eo thon. Chân váy được dập ly, xếp lớp trở thành điểm nhấn giúp thiết kế có độ bồng, xoè nhất định. Nữ ca sĩ trang điểm đậm và son môi đỏ phù hợp với trang phục.
Tiểu Vy lựa chọn layout khá Tây cho thiết kế gợi cảm tone trắng, được đính kết cầu kỳ với đá, cườm đủ kiểu dáng, được nàng hậu kết hợp cùng áo choàng tạo vẻ quý phái. Cô không lựa chọn phụ kiện để tổng thể tránh rườm rà.
Hòa Minzy đằm thắm khi diện chiếc váy sequin màu đen, cổ yếm. Thiết kế giúp nữ ca sĩ khoe được vóc dáng mảnh mai, bờ vai thon và làn da không tì vết. Cô để tóc thẳng đơn giản, phối cùng phụ kiện đồng màu.
Thanh Hằng trở lại với bộ suit sáng màu đính đá lấp lánh, với form áo vai vuông và quần ống rộng chấm đất được phối táo bạo cùng bra dáng mảnh màu trắng. Cô chọn vòng cổ to bản khá tinh tế và lối trang điểm sắc sảo.
Hồ Ngọc Hà xuống phố với street style đơn giản nhưng ấn tượng: váy ngắn màu tím, tay dài, cổ V thanh thoát. Người đẹp phối cùng sandals đan dây màu đen, túi xách tweed phối da trendy.

Linh Chi