Hồ Ngọc Hà ghi điểm trong mắt khán giả với thiết kế của NTK Lý Quí Khánh. Mẫu đầm với những họa tiết đính kết cầu kỳ kết hợp cùng chân váy nhiều tầng giúp cô toả sáng trong đêm diễn của mình.
Minh Hằng lộng lẫy cùng thiết kế váy cưới đến từ thương hiệu Marchesa Couture. Dáng đầm ball gown bồng bềnh kết hợp hoạ tiết thêu 3D tỉ mỉ giúp cô dâu tỏa sáng trong ngày trọng đại.
Diệu Nhi trẻ trung cùng mẫu đầm xẻ đùi màu be, mang hơi hướng của một buổi tiệc biển. Chi tiết nhún eo cùng dây thắt khiến cô nàng vẫn toát lên được nét nữ tính của mình.

Cô em Trendy - Khánh Linh nữ tính trong set đồ đến từ nhà mốt Dior. Cô nàng khéo léo mix&match cùng một vài phụ kiện như mắt kính, khuyên tại và túi xách bé nâu giúp tạo điểm nhấn và giữ được nét cá tính, độc đáo cho trang phục.

Xoài Non - Phạm Trang lôi cuốn cùng phong cách color block với đầm sọc xanh-trắng ôm sát, tôn lên đường cong cơ thể cùng đôi chân dài miên man của nàng hot girl. Đi kèm với trang phục là mắt kính bản to viền tím pastel cùng túi xách và giày cao gót tone-sur-tone giúp tổng thể trở nên cá tính.
Quỳnh Lương đầy phong cách diện outfit đen khi tham dự show thời trang Inflowing của NTK Cường Đàm. Khuyên tai dài ánh bạc cùng makeup look thời thượng giúp cô nàng toát lên vẻ quyền lực ma mị.
Lương Thuỳ Linh quyến rũ trong outfit “white on white”. Điểm nhấn trang phục nằm ở chi tiết cut-out giúp nàng hậu khéo léo khoe được bờ vai mảnh khảnh cùng đường cong cơ thể.
Jun Vũ năng động cùng croptop không tay kết hợp cùng quần cạp cao màu nổi. Cô nàng khéo léo kết hợp với mũ bucket và túi xách cùng màu giúp tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục.

Châu Bùi cá tính trong trang phục Dior khi trở thành khách mời tại Cruise Show 2023. Mẫu quần ôm sát cùng croptop năng động, kết hợp với túi xách và giày cao gót khiến nàng fashionista toát lên vẻ độc đáo nhưng không kém khoẻ khoắn.

Võ Hoàng Yến thanh lịch với outfit đen-trắng khi trở thành ban giám khảo của phần thi “Người đẹp bản lĩnh” tại Miss Universe Vietnam. Với phần vai áo được độn ngang kết hợp cùng lối make up sắc lạnh, siêu mẫu Hoàng Yến toát lên vẻ quyền lực quen thuộc.
Hoàng Thuỳ Linh yêu kiều với đầm satin hồng trong đám cưới của Minh Hằng. Chi tiết xẻ đùi cùng phần ngực được khoét sâu giúp cô toát lên vẻ sang chảnh và đầy quyến rũ.
Tú Hảo độc đáo trong outfit đi biển với phong cách color block cùng hai tông màu chủ đạo là xanh đậm và cam neon. Nàng fashionista lựa chọn mắt kính bản to cùng túi xách làm phụ kiện đi kèm để không mất đi nét cá tính đồng thời tạo điểm nhấn cho trang phục.

Vy Bùi