Phim Luận anh hùng ai xứng anh hùng vừa chính thức lên sóng sau thời gian tuyên truyền. Dự án cổ trang bom tấn của Trung Quốc với sự tham gia của dàn sao Tằng Thuần Hy, Dương Siêu Việt, Lưu Vũ Ninh, Trần Sở Hà và Mạnh Tử Nghĩa hiện nhận được sự chú ý của truyền thông và khán giả Hoa ngữ. 

Phim xoay quanh thiếu niên anh hùng Vương Tiểu Thạch (Tằng Thuấn Hy) trong một lần xuống núi đi ngao du, lần đầu bước chân vào chốn giang hồ. Tại đây, anh gặp gỡ những bằng hữu Ôn Nhu (Dương Siêu Việt), Bạch Sầu Phi (Lưu Vũ Ninh) và Tô Sở Thận (Trần Sở Hà). Bốn người với xuất thân khác nhau cùng một chí anh hùng mà quyết lập lời thề hẹn kiếp này. Họ cùng nhau vượt qua những khó khăn, hiểm nguy khó lường nơi giang hồ hiểm ác, dần trưởng thành và hiểu được đạo nghĩa làm người, chí anh hùng thật sự.

Dương Siêu Việt được ghi nhận diễn xuất qua dự án cổ trang.

Trong đó, Dương Siêu Việt với vai Ôn Nhu - một cô gái lãng mạn, có tinh thần nghĩa hiệp và ứng xử hoạt bát. Nhân vật này khác biệt so với các phim trước đó của nữ diễn viên, qua đó giúp cô có sự thăng tiến đáng kể về diễn xuất.

Dương Siêu Việt sinh năm 1998, sở hữu nhan sắc ngây thơ, trong trẻo. Cô hoạt động nghệ thuật từ 6/2018. Cô vượt qua nhiều tượng đài nhan sắc của Trung Quốc như Dương Mịch, Angelababy, Lưu Diệc Phi... giành vị trí thứ nhất bảng xếp hạng nhan sắc của TC Candler, trở thành "mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc", "sao đẹp nhất Trung Quốc"...

Vài năm gần đây, Dương Siêu Việt đóng phim và nhận phản hồi tích cực. Những bộ phim gần nhất cô tham gia là Cuộc sống mới của chúng ta hay Thành phố lý tưởng. Diễn xuất của cô được đánh giá tuy non nớt nhưng nhiều triển vọng. 

Chỉ sau vài ngày lên sóng, Luận anh hùng ai xứng anh hùng đã thu hút được nhiều sự chú ý, lượt view trên các nền tảng tăng mạnh. Cụ thể, trên bảng xếp hạng các bộ phim truyền hình đang chiếu của Vlinkage, bộ phim vươn lên vị trí thứ hai với 74,41 điểm. Đạt hơn 57,9 triệu lượt đọc và hơn 230 nghìn lượt thảo luận trên Weibo. Tại Việt Nam, phim lọt vào Top 10 bộ phim chú ý nhất trên VieON.

Phim nhận được sự quan tâm nhờ bối cảnh, nội dung sáng tạo và hấp dẫn. Bên cạnh đó, chất lượng hình ảnh, bố cục và tính thẩm mỹ của trang phục chắc chắn là phim có trang phục đẹp nhất từ trước đến nay. Các diễn viên ngôi sao được ghi nhận thực lực sau những tranh cãi với những dự án trước. 

Phim phát sóng song song trên VieON vào lúc 23h thứ Hai – thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 23/5. 

Trailer 'Luận anh hùng ai xứng anh hùng'

Thúy Ngọc

Lý do Trung Quốc cấm nghệ sĩ phô trương cuộc sống giàu có

Nhiều thần tượng xây dựng hình ảnh tiểu thư giàu có, nhưng cha mẹ lại nợ nần, lừa đảo. Việc khoe khoang cuộc sống sang chảnh tạo nên những quan niệm sai lầm.