H'Hen Niê đẹp cá tính với thiết kế màu đen tuyền có kiểu dáng vai bồng, cổ tròn hiện đại và phần thân dưới xẻ cao. Nàng hậu để kiểu tóc chải gọn, trang điểm theo tone nude tôn lên làn da nâu và phối cùng bông tai to bản màu bạc.
Thanh Hằng khoe thần thái chuẩn 'chị đại' khi diện thiết kế cổ cao ôm sát với các dải đá được đính kết linh hoạt theo tone vàng ánh kim trên nền vải xuyên thấu. Nàng mẫu trang điểm sắc sảo, để kiểu tóc buộc đuôi ngựa và chọn phụ kiện đồng màu.
Kim Duyên 'hack tuổi' khi kết hợp kiểu tóc tết đính nơ với chiếc váy loang khoe khéo xương quai xanh. Phom dáng ôm sát cùng đường xẻ cao từ hông giúp tôn lên vẻ đẹp hình thể của người đẹp.
Thuỷ Tiên tạo dáng trong thiết kế bay bổng màu trắng với các chi tiết xếp ly được sắp xếp hài hòa tại chân váy và phần tà hai bên vai. Bên cạnh đó, phần hoa đính nổi cùng chiếc mấn đồng điệu với trang phục giúp diện mạo á hậu trở nên duyên dáng hơn.
Bùi Lan Hương xuất hiện khác lạ với đôi mắt sắc và lông mày mảnh - layout khá kén gương mặt. Nữ ca sĩ lựa chọn thiết kế dạ hội màu trắng dáng xoè với phần hoa dựng 3D đẹp mắt cùng điểm chiết eo nhẹ nhàng.
Dương Cẩm Lynh tươi tắn trong chiếc váy trắng phối hoạ tiết hai bên sườn có điểm nhấn là phần tà rộng sau vai. Cô trang điểm theo tone cam, chọn bông tai to bản đồng màu và để tóc buộc gọn trang nhã.
Á hậu Tú Anh khoe khéo bờ vai thon và làn da không tì vết trong thiết kế màu đỏ mang chất liệu tafta gấm với những điểm cắt may phá cách, đặc biệt là phần thân dưới được lấy cảm hứng từ chiếc đèn lồng đậm chất Á Đông. Cô chọn màu son thẫm ấn tượng và búi tóc kiểu truyền thống.
Phạm Quỳnh Anh trẻ trung trong chiếc váy sequin màu bạc dáng ngắn. Thiết kế hai dây cùng các điểm cắt xẻ khá táo bạo giúp tôn triệt để vóc dáng của bà mẹ 3 con. Cô phối cùng bông tai dáng dài để hoàn thiện outfit của mình.
Quỳnh Nga khoe làn da 'phát sáng' khi diện thiết kế màu hồng pastel được kết hợp giữa hai chất liệu voan và lông đà điểu sợi dài. Nữ diễn viên búi tóc đuôi gà trendy và trang điểm nhấn vào đôi môi đỏ.
Lệ Hằng đẹp phóng khoáng với váy măng tô dáng dài màu ghi xám được nhấn nhá bằng dây đai mảnh màu đen. Với thiết kế casual, cô phối cùng giày cao gót đồng màu và trang điểm nhẹ.

Linh Chi