Hành trình 4 ngày 3 đêm tại Quảng Bình mang đến cho H'Hen Niê những trải nghiệm khó quên. Ấn tượng trước cảnh đẹp thiên nhiên, H'Hen Niê và ê-kíp quyết định thực hiện bộ ảnh thời trang, nhằm quảng bá du lịch nước nhà đến du khách.
Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 chọn váy đỏ của NTK Lê Thanh Hoà, với form dáng xẻ tà, chất liệu mỏng, nhẹ, tạo hiệu ứng bay bổng. 
H'Hen Niê tạo dáng bên cạnh những khối thạch nhũ của hang Sơng, nơi có hệ thống thạch nhũ độc đáo nhất tại hệ thống hang động Tú Làn.
Không giống với các hang động khác, hang Sơng có các thềm san hô hóa thạch, mang đến cho H'Hen Niê cảm giác như “lạc vào thế giới thần tiên”. Cô cho biết rất tự hào trước cảnh đẹp thiên nhiên Việt Nam.
H’hen Niê diện trang phục thứ 2 là bộ váy vàng rực rỡ, khoe đôi chân dài 1m13 cùng vóc dáng khoẻ khoắn.
Bộ ảnh được chụp tại một đầm nước trên đường đi đến những địa điểm hang khác thuộc hệ thống hang động Tú Làn. Vì sự hữu tình của phong cảnh thiên nhiên, nàng hậu người Ê-đê cho biết đã “quên mất” việc tạo dáng mà hoàn toàn tận hưởng khung cảnh xung quanh.
Đi một mình cùng ê-kíp quay chụp, H'Hen Niê tự tay thực hiện toàn bộ phần trang điểm, làm tóc.
Hiện tại, H'Hen Niê tất bật với lịch trình làm việc của mình. Cô vừa tham gia show thời trang Giao Hoà tại Ý của NTK Hoàng Hải. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 cũng đang đảm nhận vai trò host cho chương trình truyền hình thực tế Top chef Vietnam

Video: H'hen Niê giữ vai trò host cho Top chef Vietnam

Thanh Phi