Gia vị

Gia vị

Dh Foods lần thứ 3 góp mặt Tuần hàng Việt Nam tại Pháp

Dh Foods không chỉ mang hương vị Việt lan tỏa đến người tiêu dùng châu Âu, mà còn khẳng định chiến lược dài hơi đưa gia vị Việt từ căn bếp quê nhà vươn ra toàn cầu.

Chuyên gia mách nhỏ bí quyết ăn giảm muối vẫn ngon

Theo chuyên gia, bên cạnh điều hòa vị ngon cho món ăn, bột ngọt hay mì chính còn có công dụng trong hỗ trợ giảm lượng muối tiêu thụ hàng ngày.

Sau 13 năm, Dh Foods quyết định thay ‘áo mới’

Để đi từ “đường làng” ra “xa lộ”, Dh Foods quyết định thay đổi “chiếc áo” thương hiệu để vừa giữ được bản sắc vừa phù hợp với thị hiếu của tệp khách hàng mới trẻ trung hơn.

Brand Footprint Vietnam ‘gọi tên’ Chin-su với 3 chiến lược tăng trưởng nổi bật

Chin-su được xướng tên trong hạng mục Câu chuyện thương hiệu thành công (Brand Success Story) của báo cáo Brand Footprint Vietnam 2025. Đây là minh chứng cho sức bật bền vững và khả năng chinh phục người tiêu dùng bằng chiến lược linh hoạt, hiệu quả.

Acecook Việt Nam đổi mới để tạo giá trị và nâng tầm hạnh phúc cho người Việt Nam

Chiến lược phát triển mới của Acecook Việt Nam là “Cook Happiness Through Innovation - Đổi mới nâng tầm hạnh phúc”,  đánh dấu bước chuyển mình chiến lược trên hành trình phát triển bền vững và vươn tầm thế giới.

Loại gia vị ở góc bếp hỗ trợ hạ huyết áp, giảm mỡ máu

Tỏi có công dụng hạ huyết áp và giảm mỡ máu, kháng khuẩn nhưng bạn không nên lạm dụng và không dùng thay thế thuốc điều trị.

Người Mỹ tiếc nuối không có ớt ngon để ăn vì ông Trump

Có vị ngọt, mùi trái cây và mặn, lô ớt Mexico đang nằm ở biên giới phía nam. Mức thuế quan “lúc có lúc không” của ông Trump khiến người Mỹ sành ăn mất cơ hội thưởng thức loại ớt đặc biệt này.

Expo West 2025: Dh Foods gây ấn tượng với dòng gia vị Việt

Trở lại triển lãm thực phẩm hàng đầu thế giới Expo West 2025, Dh Foods đặt mục tiêu mở rộng hợp tác với các nhà nhập khẩu lớn, tiếp tục mang đến những dòng sản phẩm gia vị Việt chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn thị trường Mỹ.

Masan Consumer đồng hành quảng bá ẩm thực Việt tới bạn bè năm châu

Sự đồng hành của Masan Consumer tại Liên hoan Ẩm thực Quốc tế lần thứ 12 không chỉ góp phần tôn vinh hương vị độc đáo của gia vị Việt mà còn giới thiệu nét tinh tuý của ẩm thực Việt đến bạn bè năm châu.

Đại gia kín tiếng bán 'đồ vặt' thu nghìn tỷ, giá cổ phiếu đắt bậc nhất Việt Nam

Một ông lớn kín tiếng trong ngành gia vị đang có thị giá cổ phiếu đắt bậc nhất Việt Nam, chỉ sau duy nhất VNZ. Doanh nghiệp này cung cấp tương ớt, gia vị cho các nhãn hàng lớn Pizza Hut, Popeyes, Domino, Jollibee...

Thuyền Xưa Foods vào Top 10 Thương hiệu xuất sắc châu Á 2024

Ngày 29/6, Thuyền Xưa Foods nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu Xuất sắc châu Á 2024. Giải thưởng do Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam công bố.

Chin-su tung bộ sản phẩm tương ớt ‘hợp gu’ người Hàn ở Seoul Food 2024

Trở lại sự kiện ẩm thực quốc tế Seoul Food sau một năm, Chin-su đặc biệt giới thiệu những sản phẩm tương ớt hoàn toàn mới và nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dân xứ sở kim chi.

Khách tham gia Festival Phở 2024 xuýt xoa với tương ớt Chin-su Sriracha

Là sản phẩm mới được ra mắt của Masan Consumer, tương ớt Chin-su Sriracha gây ấn tượng cho các thực khách trong và ngoài nước bằng vị cay nồng của ớt chỉ thiên Việt Nam.

Bộ sản phẩm Chin-Su thu hút khách ở Foodex Nhật Bản 2024

Tại sự kiện Foodex Nhật Bản 2024, các sản phẩm mang thương hiệu Chin-Su như bộ gia vị và bột đặc sản, tương ớt, chả giò đã nhận được sự quan tâm của nhiều khách tham quan.

Loại ớt đắt nhất thế giới, giá nửa tỷ đồng/kg được trồng làm cảnh ở Việt Nam

Aji Charapita là loại ớt đắt nhất thế giới, giá tới nửa tỷ đồng mỗi ký. Giống ớt này gần đây xuất hiện nhiều tại Việt Nam và được nhiều người trồng làm cảnh.

'Đệ nhất gia vị Tây Bắc' xưa giá rẻ bèo, nay là đặc sản đắt đỏ

Mắc khén trước đây có giá rất rẻ, nay thành đặc sản đắt đỏ, tới 300.000-350.000 đồng/kg. Loại gia vị này được xem là linh hồn trong ẩm thực của vùng Tây Bắc.

Mặt hàng 'báu vật' của Việt Nam được nhiều quốc gia săn đón

Hoa hồi được coi là “báu vật” của Việt Nam, mang lại giá trị kinh tế cao, được nhiều quốc gia săn đón.

Nguồn dự trữ ‘vàng sa mạc’ của Iran cạn kiệt nghiêm trọng

Trong năm 2023, sản lượng nghệ tây - đặc sản được mệnh danh là ‘vàng sa mạc’ của Iran giảm mạnh. Loại gia vị đắt nhất thế giới đang trở nên khan hiếm và giá bán tăng mạnh.

Đẩy mạnh "Go Global", Chin-su phủ sóng thương hiệu trên trường quốc tế

“Go Global" là chiến lược quan trọng của Masan để mở rộng thị trường, tạo không gian phát triển mới, gia tăng giá trị thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh. Với 1 năm tập trung cho chiến lược này, thương hiệu Chin-su đã đạt được nhiều thành công.

4 loại gia vị 'vàng' trong bếp phòng ngừa bệnh tim mạch, ung thư

Gừng, nghệ... là những gia vị quen thuộc có thể góp phần phòng chống các bệnh tim mạch, ung thư.