Tôi đang sử dụng một chiếc xe SUV đời cũ của Toyota. Cả 4 lốp xe của tôi đã sử dụng được 6 năm và khá cũ, thế nên tôi có nhu cầu thay một bộ lốp mới đi cho yên tâm.

Tìm hiểu trên mạng, tôi thấy trong nhiều hội nhóm có đăng thanh lý lốp xe chạy lướt, đảm bảo tình trạng và date vẫn còn rất mới, giá thì siêu rẻ, chỉ chưa đến một nửa so với lốp mới mua trong hãng.

Lốp thanh lý được quảng cáo là mới 99% được rao bán trên mạng với giá rẻ bất ngờ. (Ảnh minh hoạ)

Ví dụ như mỗi quả lốp của xe tôi nếu mua mua lốp chạy lướt chỉ có giá khoảng 1,3-1,5 triệu mỗi chiếc, trong khi nếu thay trong các hãng lốp sẽ không dưới 3,2 triệu/quả. Với cả bộ 4 lốp, tôi có thể tiết kiệm được 6-7 triệu đồng.

Tuy vậy, tôi vẫn có thắc mắc không hiểu lốp thanh lý chạy lướt mà nhiều cơ sở bán trên mạng là loại lốp như thế nào mà có giá rẻ như vậy, và nếu lắp vào xe dùng có bền và đảm bảo chất lượng hay không?

Rất mong nhận được ý kiến từ những người am hiểu về loại lốp này. Xin cảm ơn!

Độc giả Minh Thái (Long Biên, Hà Nội)

Bạn có kinh nghiệm hoặc góc nhìn nào về trường hợp trên? Hãy gửi ý kiến ở phần bình luận dưới bài viết. Các câu hỏi xin tư vấn gửi về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!