Trong Garage hạnh phúc tập 22 lên sóng tối 26/9, trong khi cả nhóm đang vui chơi tại nhà Trung (Duy Hưng), Sơn Ca (Quỳnh Kool) không may bị rắn cắn dưới suối. 

Thấy Vân (Ngọc Huyền) kêu cứu, Khải (Bảo Anh) vội vã nhảy xuống cứu Sơn Ca. Anh không ngần ngại dùng miệng hút máu độc từ chân nhân viên khiến cô cảm động.

"Anh Khải ơi, Sơn Ca bị rắn cắn", Vân hoảng hốt kêu lên. Thấy Khải đang hút máu độc cho Sơn Ca, Trung đáp: "Nói cứ bướng, ở đây nhiều rắn lắm cứ không nghe".

Ở một diễn biến khác, để bồi bổ cho Sơn Ca, Trung vượt qua nỗi sợ, tự tay bắt gà trước sự cổ vũ của mọi người.

Cũng trong tập này, vợ mới của bố Trung đã giải thích ngọn ngành hiểu nhầm của anh từ lâu về bố.

"Con còn nhớ năm con 18 tuổi, mẹ con đã bỏ đi rất lâu không? Bố nói với con là mẹ đi học nhưng không phải. Bà ấy đã gặp được người mình yêu, quay về muốn ly hôn nhưng bố con không đồng ý. Đó là năm con thi đại học, vì không muốn ảnh hưởng tới con nên bố đã âm thầm chịu đựng. Đó cũng là thời điểm bố và dì gặp nhau. Nhưng thật sự, dì không biết là bố con đã có gia đình", dì ghẻ của Trung giải thích.

Trung khó chịu cho rằng, vợ mới của bố đang đổ điêu cho mẹ mình.

Liệu mọi hiểu nhầm giữa Trung và bố có được hóa giải?, diễn biên chi tiết tập 22 phim Garage hạnh phúc sẽ lên sóng tối 26/9, trên VTV3.