Dịp lễ Vu Lan, diễn viên Dương Cẩm Lynh cùng dàn nghệ sĩ của Bước chân hai thế hệ tham gia biểu diễn tại Chùa Đèn Cầy (Viên Giác Thiền Tự) ở Đồng Nai. 
Trong lần hội ngộ khán giả, Dương Cẩm Lynh diện áo dài kín đáo, khoe nhan sắc trẻ trung ở tuổi 40. Đây là lần hiếm hoi xuất hiện trước đông đảo khán giả sau thời gian dài vắng bóng vì biến cố nên bà mẹ hai con không tránh khỏi cảm giác hồi hộp.
Dù không phải là một ca sĩ chuyên nghiệp song Dương Cẩm Lynh có niềm đam mê dành cho âm nhạc. Trước đó, người đẹp 8X từng tham gia cuộc thi 'Tình bolero', đồng thời ra mắt một số sản phẩm trên trang cá nhân. 
Sau hậu trường, Dương Cẩm Lynh hội ngộ các nghệ sĩ như NSND Lệ Thủy, NSƯT Thoại Mỹ, diễn viên Kha Ly - Thanh Duy, Dương Đình Trí… Sự động viên và tình cảm của họ khiến diễn viên thêm động lực để trở lại với nghệ thuật.
Nữ diễn viên diện 2 bộ áo dài trong sự kiện, khoe nhan sắc trẻ trung so với tuổi. Cô hạnh phúc vì được khán giả vỗ tay, hòa giọng trong những đoạn điệp khúc của bài hát.
Sau biến cố, Dương Cẩm Lynh đang nỗ lực để vực dậy. Nữ diễn viên cũng dành sự quan tâm, sẵn sàng hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn và tìm sự bình yên trong Phật pháp. 
“Trong giai đoạn gặp biến cố, tôi nhận hàng nghìn tin nhắn động viên từ phía mọi người. Từ đó, tôi quyết tâm vượt qua khó khăn, thứ nhất là vì các con, thứ hai là vì những người đã yêu thương, tin tưởng mình", cô bộc bạch.
Hiện cuộc sống của Dương Cẩm Lynh đang dần ổn định. Cô tập trung cho công việc kinh doanh, trả nợ và bù đắp cho hai cậu con trai. Nữ diễn viên thỉnh thoảng đưa các con đi du lịch, nghỉ dưỡng. 
Dương Cẩm Lynh cũng dần trở lại với nghệ thuật sau thời gian vắng bóng. Mới đây, cô đảm nhận vai trò đại sứ cho một thương hiệu mỹ phẩm. Bà mẹ hai con tiết lộ nhận được một số lời tham gia phim, song phải cân nhắc về vai diễn cũng như thời gian. 
Một số khán giả nán lại tới cuối chương trình để xin chụp ảnh, trò chuyện cùng Dương Cẩm Lynh. Họ gửi lời động viên dành cho bà mẹ hai con khiến cô rưng rưng vì xúc động.