Trong tập 24 Đừng nói khi yêu lên sóng tối nay, 22/3, bà Phượng (Tú Oanh) đau khổ khi con gái bị bà Thảo (Mỹ Uyên) xúc phạm.

Ông Long (Đức Khuê) an ủi vợ, nói rằng có lẽ mọi việc không quá nặng nề bởi đi gặp mẹ Quy xong, Ly vẫn có thể về nhà bình tĩnh xào cốm. "Tốt nhất là như thế, không là em sẽ tất tay với bà ta luôn", bà Phượng vừa khóc vừa nói. Bà sẵn lòng chịu hết mọi khó khăn nếu Ly hạnh phúc. 

Ly tới gặp Quy trả lại số tiền 140 triệu đồng mà cô xin tạm ứng lương cả năm trước đó. Tuy nhiên, anh từ chối, đề nghị Ly cầm về vì tiền tạm ứng đã được trừ vào lương hàng tháng. "Trước khi nói rõ ràng về chuyện của bọn mình, em không muốn có vướng mắc gì về tiền bạc", Ly nói. 

Trong khi đó, bà Thảo tiếp tục xúc phạm Ly dù con trai ngồi cạnh. "Tôi lạ gì những đứa con gái như cô. Mấy cô toàn giả vờ ngây thơ để người khác thương hại nhưng thực ra là thợ săn đóng vai nạn nhân". Quy đề nghị mẹ ngừng xúc phạm Ly và đề nghị đưa người yêu về nhà khi thấy cô không bình tĩnh.

Tuy vậy, Ly đáp lại bằng thái độ bình thản: "Em cứ nghĩ tình yêu là chuyện giữa hai người nhưng hóa ra không phải là như vậy. Thế nên ngày hôm nay em đề nghị chia tay, dù anh đồng ý hay không cũng không thay đổi được gì hết", Ly nói. 

Ở một diễn biến khác, trung tâm gym của Tú (Đình Tú) bắt đầu có dấu hiệu làm ăn đi xuống khi nhiều nhân viên không còn nhiệt tình tư vấn bán thực phẩm chức năng cho khách. Và người bị nghi ngờ gây ra chuyện này chính là Tú. 

Quy sẽ làm gì để thay đổi tình hình? Tú sẽ bị đuổi việc? Diễn biến chi tiết tập 24 Đừng nói khi yêu lên sóng 21h40 hôm nay trên VTV3.