Đừng nói khi yêu xoay quanh đôi bạn thân Ly và Tú. Ly và Tú lớn lên, đi học cùng nhau từ lúc học mẫu giáo, rồi cấp 1, cấp 2, thân thiết như anh em. Tình bạn đó luôn là niềm tự hào của cả hai cho đến khi thế giới của họ xuất hiện “đối tượng yêu đương”. Những chia sẻ vốn là đương nhiên, những gần gũi vốn là bình thường bỗng trở nên không còn bình thường nữa. Bản thân mỗi người trong họ, cũng vì những chia sẻ tình cảm của bạn thân cho người khác mà không tránh khỏi hụt hẫng, ghen tị.

Ở tập 1 Đừng nói khi yêu lên sóng tối nay, 30/1, Ly (Thùy Anh) được Tú (Đình Tú) chở về nhà vào tối muộn. Phát hiện mình quên mang theo khóa cửa như mọi lần, Ly gọi điện cho mẹ nhưng bị mắng như tát nước. Cô đành nhờ Tú gọi cho bà Phượng (Tú Oanh) và lập tức hiệu quả. Không chỉ là bạn thân của Ly, bà Phượng coi Tú như con trai của mình, thậm chí còn quý cậu hơn cả con gái. 

Ở diễn biến khác, khi đi xem phim với Tú, Ly phát hiện Thắng (Sỹ Hưng) -  sếp mình ở sảnh rạp chiếu. Hóa ra sếp của Ly lại là người quen của Tú. Cả hai đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi biết sếp của Ly không chỉ hẹn hò với Hoài - người quen của Tú mà còn cặp bồ với thư ký của Hoài.  

Không chỉ có vậy, Ly tức điên khi biết Thắng còn đạo ý tưởng kế hoạch truyền thông cho khu nghỉ dưỡng sang trọng mà cô đã viết để tranh công. Ly sẽ làm gì để vạch mặt sếp của mình? Diễn biến chi tiết tập 1 Đừng nói khi yêu lên sóng 21h40 tối nay, 30/1 trên VTV3.  

Quỳnh An