Những hành trình xuyên Việt đầy cảm hứng
TUYẾN BÀI

Những hành trình xuyên Việt đầy cảm hứng

Những câu chuyện về hành trình xuyên Việt sau 2 năm dịch bệnh của nhiều nhân vật trên mọi miền đất nước, đủ mọi lứa tuổi, ngành nghề.

Cụ ông U80 chở vợ ung thư 11 năm phượt xuyên Đông Dương, rong ruổi Việt Nam

Ông Minh (74 tuổi) và vợ - bà Cúc (70 tuổi) đã có 11 năm cùng nhau phượt khắp Việt Nam, xuyên Đông Dương, thăm các quốc gia như Úc, Mỹ,... Những chuyến đi ở độ tuổi "xưa nay hiếm" như liều thuốc tinh thần giúp ông bà luôn khỏe mạnh, hạnh phúc.

Chàng trai 9x 'bắt' mẹ bỏ vé máy bay, trải nghiệm 'hành trình hạnh phúc' hơn 1.000 cây số

Chuyến đi phượt kéo dài 7 ngày của Thái An cùng người bạn đồng hành rất đặc biệt đã mang đến những trải nghiệm và kỉ niệm đầy ý nghĩa với chàng trai trẻ.

Đạp xe 60 ngày xuyên Việt, ông bố 'bỉm sữa' kể lúc kiệt sức băng rừng, bị giật điện thoại

Sau hơn hai năm chuyên tâm làm "ông bố bỉm sữa", anh Hải quyết định lên đường đạp xe xuyên Việt 60 ngày để "sạc lại năng lượng cho bản thân".

Thời báo nổi tiếng nước Anh đăng trải nghiệm xuyên Việt đầy ấn tượng

Mới đây, cây bút Anna Murphy của tạp chí Anh danh tiếng The Times đã đăng tải bài viết về những ấn tượng của cô trong hành trình trở lại Việt Nam sau đại dịch.

Cô gái Hà Nội nghỉ việc đi xe máy xuyên Việt, trải nghiệm tuổi trẻ 'điên rồ vô giá'

Đặng Thương - một cô gái 9x tại Hà Nội đã lái xe tay ga xuyên Việt 28 ngày, qua 31 tỉnh, thành phố để trải nghiệm tuổi trẻ "điên rồ nhưng vô giá".

Bốn chị em U60 lái xe xuyên Việt: Hành trình trong mơ và những con số 'khó tin'

Bốn người phụ nữ U60, U50 đã cùng nhau thực hiện chuyến đi xuyên Việt thử thách bản thân mình với những con số vô cùng ấn tượng.

Ông bà ngoại U60 lái xe máy 3.450 cây số, cùng con cháu phượt xuyên Việt

Ông Nguyễn Văn Thành, bà Lê Viết Chính vừa hoàn thành chuyến xuyên Việt bằng xe máy kéo dài 20 ngày, với quãng đường 3.450 km, qua khoảng 40 tỉnh, thành phố cùng con cháu.

Đi xe máy xuyên Việt, thầy giáo 52 tuổi kể lúc chặn đầu ô tô trên 'đèo gió hú'

Anh Trần Quốc Tiến - một thầy giáo tại Bình Đình vừa kết thúc hành trình 42 ngày xuyên Việt bằng xe máy để kỉ niệm sinh nhật tuổi 52, hoàn thành ước nguyện từ khi còn trẻ.

Nhóm bạn U70 phượt 6.000 cây số qua 32 tỉnh thành, thực hiện lời hứa 50 năm

Sau 15 ngày, bốn người bạn thân U70 đã kết thúc chuyến hành trình dài 5.714 km bằng chiếc xe bán tải từ Lâm Đồng đến các tỉnh Tây Bắc và Đông Bắc - hoàn thành ước mơ của họ từ hơn 50 năm trước.