Xem video:

Tình huống khá hay gặp vừa xảy ra vào khoảng 12 giờ trưa 25/8 tại phường Tân Phước Khánh (thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) và mới được độc giả Nguyễn Thế Hải ở TP. HCM gửi về cho VietNamNet.

Theo đoạn video được ghi lại từ camera hành trình của anh Hải, khi đi tới một ngã tư thuộc địa bàn trên, chiếc xe máy do một người đàn ông điều khiển bất ngờ rẽ trái mà không hề quan sát phía sau khiến nhiều người đi đường có một phen bất ngờ. Đáng nói, đây là đoạn đường gần ngã tư và có vạch liền màu vàng, các phương tiện không được phép cắt qua.

Chiếc xe máy này đã va nhẹ vào đuôi một xe cùng chiều khiến người lái xe máy nói trên bị ngã ra đường. Rất may không có thêm va chạm với phương tiện nào.

Sau pha "vồ ếch", người đàn ông bị xước xát nhẹ ở tay và tự đứng dậy đưa xe của mình vào lề đường. Có lẽ đây là bài học nhớ đời đối với lái xe trên mỗi khi muốn sang đường, quay đầu.

Nguồn video: Nguyễn Thế Hải

PHẢN ÁNH NÓNG VỀ XE CỘ

Bạn vừa gặp cảnh  thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video và hình ảnh tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Nội dung gửi cần nêu rõ thời gian, địa điểm, tóm lược tình huống. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!