ththt1.jpg
Lễ trao giải VTV Awards đã trở thành một phần không thể thiếu trong chương trình đặc biệt chào năm mới của Đài Truyền hình Việt Nam những năm gần đây. Năm nay, chương trình được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội. Trước giờ G, nhiều gương mặt nổi tiếng của showbiz Việt xuất hiện check in tại thảm đỏ.
z5030418232432 0e6b9087344f139b5f94d1c4389eb902.jpg
Diễn viên Huyền Lizzie - người được trao giải Nữ diễn viên ấn tượng của VTV Awards 2022 có mặt từ sớm tại thảm đỏ lễ trao giải năm nay. Cô diện đầm trắng cổ yếm kết hợp lối trang điểm nhẹ nhàng trông vô cùng xinh đẹp.
hoagh.jpg
NSƯT Hoàng Hải là người lọt Top 3 Nam diễn viên ấn tượng của VTV Awards 2023. Anh chia sẻ niềm vui khi được khán giả yêu mến và bình chọn. Nghệ sĩ cũng gửi lời chúc mừng năm mới tới người hâm mộ.
kkkd1.jpg
Á hậu Thụy Vân và diễn viên điển trai Nhan Phúc Vinh tươi cười trên thảm đỏ. Nhan Phúc Vinh cũng lọt Top 3 Nam diễn viên ấn tượng VTV Awards năm nay. Anh khiêm tốn chia sẻ, bản thân ngày càng phải cố gắng để mang lại những vai diễn hay nhất tới khán giả.
aqqaqaqa.jpg
Diễn viên Khả Ngân vui sướng vì nằm trong top đề cử của VTV Awards. Cô gửi lời chúc năm mới tới mọi người. NSND Lan Hương diện áo dài đỏ sang trọng. Nữ nghệ sĩ chia sẻ, bộ phim nào, vai diễn nào cũng xứng đáng giành giải. Tuy nhiên, nếu những nghệ sĩ trẻ được giải niềm vui sẽ nhân đôi.
bggngn.jpg
Trọng Lân tham gia rất nhiều phim giờ vàng của VTV năm nay. Anh cũng là một trong 3 người lọt Top 3 đề cử 'Nam diễn viên ấn tượng'.
vtv award8.jpg
NSND Lan Hương, NSND Xuân Bắc cùng đứng chung khung hình trên thảm đỏ.
vtv award29.jpg
Cặp đôi Thanh Sơn - Khả Ngân tình tứ tới dự Lễ trao giải VTV Awards 2023.
vtv award26.jpg
MC Đức Bảo, Huyền Trang xuất hiện rất chỉn chu trên thảm đỏ.
vtv award21.jpg
Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Thùy Tiên đảm nhận dẫn chương trình VTV Awards nên cô cảm thấy có chút hồi hộp, lo lắng.
vtv award23.jpg
Diễn viên Lan Phương vác bụng bầu đi tham dự lễ trao giải. Cô tiết lộ sẽ dành thời gian chăm sóc em bé trong tương lai gần.
vtv award24.jpg
MC, diễn viên Đan Lê chia sẻ niềm vui và sự hồi hộp khi tham dự chương trình. Cô hy vọng giải thưởng sẽ dành cho người xứng đáng nhất.