Được Đàm Vĩnh Hưng đưa vào lễ đường

Ngày 10/12, lễ cưới của cô dâu Trang Mary Phạm và chú rể Duy Sang được tổ chức trang trọng ở Cần Thơ. Từ chiều cùng ngày, siêu xe ở khắp nơi đổ dồn về địa điểm tổ chức tiệc cưới. Khách mời của bữa tiệc lên đến hơn 1.000 người. Đám cưới thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Đám cưới thu hút dư luận khi có sự xuất hiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Trang và Sang đều có bố mẹ nổi tiếng trong giới kinh doanh phân bón ở miền Tây. Do vậy, cả hai đã mời rất nhiều người nổi tiếng đến biểu diễn tại lễ cưới như: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, MC Quang Bảo, Thanh Thảo, DJ Mie… Trong đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hát hơn 10 ca khúc để chúc mừng cô dâu chú rể.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là người thay mặt hai bên gia đình đưa cô dâu và chú rể tiến vào lễ đường. Anh vừa hát ca khúc Chờ đông vừa dìu cô dâu chú rể bước vào không gian đầy hoa tươi, ngập tràn hạnh phúc và lãng mạn. Đây cũng là ý tưởng do chính nam ca sĩ đề xuất, nhằm tạo điểm nhấn và chúc phúc cho cô dâu chú rể.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ tại đám cưới: “Cuối năm, nghệ sĩ rất bận rộn nhưng tôi đem tiếng hát là vốn tự có của mình đến đây để chung vui với hai cháu. Tôi có mối quan hệ thân thiết, chân tình với mẹ của cô dâu. Tôi khá bất ngờ khi chị ấy tổ chức lễ cưới cho con gái quá trang trọng và chu đáo”.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hát ca khúc Chờ đông và đưa cô dâu chú rể vào lễ đường.

Trang bật mí, bản thân đã chi hơn 1 tỷ đồng để có đủ số hoa nhập khẩu trang trí cho lễ cưới theo phong cách châu Âu. Ngoài ra, gia đình còn chi hàng tỷ đồng để mời người nổi tiếng đến biểu diễn.

Hát cảm ơn mẹ trong lễ cưới

Cô dâu Trang Mary Phạm chia sẻ: “Lý do tôi tổ chức tiệc cưới trang trọng, hoành tráng là để cảm ơn người thân, bạn bè, khách hàng. Nhân dịp này, tôi ra mắt gia đình nhỏ, trong đó có bé Thiên An - con gái 6 tháng tuổi của chúng tôi”.

Hai vợ chồng tổ chức đám cưới sau hơn một năm kết hôn do dịch bệnh.

Cách đây hơn 1 năm, vợ chồng Trang đã tổ chức lễ thành hôn tại tỉnh Tây Ninh. Do dịch bệnh phức tạp nên họ chưa tổ chức được lễ vu quy ở nhà gái. Thế nên, ngày 10/12, hai vợ chồng tổ chức tiệc để ra mắt nhà gái.

Trang và Sang đều du học ở nước ngoài. Cả hai có dịp quen biết và yêu nhau thông qua sự giới thiệu của người quen. “Bác ấy nói rằng thấy hai đứa đều là con cả trong nhà, lại ngoan ngoãn, tài năng nên mới mai mối”, cô dâu chia sẻ.

Từ sự mai mối, cả hai liên lạc nhiều hơn và phát triển tình cảm. Sau khi về nước, cả hai đều gánh trách nhiệm tiếp quản, kế thừa công việc kinh doanh của gia đình. Ngoài ra, Trang còn đầu tư vào lĩnh vực thẩm mỹ.

Cô dâu chú rể tự tin nhảy cùng người nổi tiếng trong tiệc cưới.

Đám cưới thu hút sự quan tâm của nhiều người khiến Trang rất xúc động. Tuy nhiên, cô dâu trẻ không quá bất ngờ do bản thân đã quen với việc được nhiều người biết đến.

Trang cho biết: “Tôi xúc động, bởi đám cưới được mọi người đánh giá chỉn chu, trang trọng và nhiều cảm xúc. Tôi đầu tư mạnh tay cho lễ cưới với mong muốn khách mời có được cảm giác trân trọng và tôn vinh giá trị gia đình”.

Từ suy nghĩ đó, trong lễ cưới, vợ chồng Trang bồng con gái lên sân khấu, cùng các thành viên trong gia đình hát ca khúc Ước mơ của mẹ. Bài hát là lời cảm ơn chân thành mà Trang dành cho mẹ. Đồng thời, nhiều khoảnh khắc cảm động nhắc đến sự dạy dỗ của bố mẹ và lời hứa nối tiếp truyền thống hiếu đạo cũng được trình chiếu.

Vợ chồng trẻ ẵm con gái 6 tháng tuổi lên sân khấu hát cảm ơn mẹ.

Trong một video, Trang vừa khóc vừa cảm ơn mẹ: “Con muốn gửi lời cảm ơn đến với mẹ mà lâu rồi con chưa nói. Cảm ơn mẹ cho con sống thật với cảm xúc của mình. Con cảm ơn ông bà ngoại đã cho con một người mẹ mà con học hỏi được nhiều thứ”.

Trang cũng cho biết, trong gia đình mình và gia đình chồng, các thành viên đều gắn kết, yêu thương nhau. Bố mẹ hai bên đều dạy dỗ con cháu phải sống đoàn kết và hiếu thảo.

Ảnh: Nhân vật cung cấp

'Tôi chỉ thích sống ở Việt Nam'

'Tôi chỉ thích sống ở Việt Nam'

Tôi không thích sống ở nơi đắt đỏ. Làm gì cũng phải nghĩ quá nhiều; đi đâu, ăn gì cũng phải lên kế hoạch, đắn đo rõ nhiều; cuối tháng thì rõ nhiều hóa đơn phải thanh toán.