Tập 7 Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ lên sóng tối nay, 19/5, Mai Anh (Quỳnh Trang) chia sẻ với Vũ (Chí Nhân) về Giang (Lã Thanh Huyền) và nói mẹ kế không thích mình, lúc nào cũng soi mói. Vũ cười nói: "Vấn đề này có hai khả năng. Bố cháu vì bênh vực mẹ kế của cháu mà đối xử không công tâm với cháu hoặc là vấn đề nằm ở chính cháu".

Nhận ra mình sai, Mai Anh lấy cớ sắp sinh nhật Việt để xuống nước hỏi mẹ kế nên làm như thế nào. Trước thái độ lạnh nhạt của Giang, Mai Anh nói: "Cô nói đúng, dù sao chúng ta cũng là những người sống chung trong một gia đình. Cháu không muốn làm cho bố cháu buồn nên cháu đồng ý hòa bình với cô". Thấy vậy, Giang cười khẩy nói: "Nếu cô làm căng lên chẳng khác gì đang bắt nạt một cô bé".

Sau khi làm lành với con riêng của chồng, Giang cũng thoải mái hơn với Mai Anh. Khi (Việt Anh) định sang phòng con gái yêu cầu vặn nhỏ nhạc giữa đêm, Giang đã ngăn lại. "Ngày hôm nay anh cứ để cho con bé nó thoải mái đi", cô nói trong sự ngỡ ngàng của Việt. Anh cứ nghĩ mình đang mơ bởi không ngờ vợ và con gái đã làm lành với nhau.

Mai Anh thật lòng với Giang hay chỉ là chiêu trò của cô bé? Diễn biến chi tiết Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 7 lên sóng VTV3 tối nay.
 
  Ngọc Nhi