Tập 6 Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ lên sóng tối nay, 13/5, cả công ty đi ăn tiệc ở ngoài, Minh (Quỳnh Nga) đã mượn rượu bóng gió chuyện vì sao cô hận đàn ông đến thế. Minh đóng vai Giang (Lã Thanh Huyền) để tố Vũ (Chí Nhân) bội bạc bạn thân sau mối tình 10 năm. Vũ ngồi tím mặt dù câu chuyện chỉ có mình với Giang và Minh hiểu. 

Trong khi đó, Vũ vẫn luôn tìm cách tiếp cận riêng người yêu cũ ở công ty với tư cách sếp và nhân viên. Vũ lấy cớ công ty sắp có sự thay đổ và cần sự tư vấn của Giang (Lã Thanh Huyền). Cô vui vẻ nhận lời và xin phép ra ngoài làm việc nhưng đến cửa Giang khựng lại như muốn nói điều gì đó với Vũ. 

Mối quan hệ giữa Mai Anh (Quỳnh Trang) và Giang vẫn chưa được cải thiện. Mai Anh ngồi ăn sáng với Việt (Việt Anh), và hỏi bố về Giang. Khi Việt chất vấn con gái có phải đang nói dối anh về việc hai cô cháu đã làm lành, Mai Anh ngập ngừng hỏi lại: "Cô ấy lại mách lẻo với bố à?".

Chuyện gì đã xảy ra giữa Giang và Mai Anh? Vũ sẽ phản ứng thế nào khi bị Minh tố? Diễn biến chi tiết Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 6 lên sóng VTV3 tối nay.
 
  Ngọc Nhi