chăm sóc khách hàng

Cập nhập tin tức chăm sóc khách hàng

Cách Điện lực Hà Nội chinh phục khách hàng

Khách hàng của EVNHANOI không chỉ được hỗ trợ 24/7 thông qua tổng đài 19001288 mà còn có thể tra cứu các thông tin, dịch vụ qua nền tảng số, mạng xã hội như website chăm sóc khách hàng, chatbot, Facebook messenger và email.

Viettel++ tung ‘mưa’ video cám ơn khách hàng

Không chỉ là chương trình tri ân, Viettel++ đã mang đến một món quà trải nghiệm thú vị cho mỗi khách hàng nhân dịp sinh nhật tròn 1 tuổi.

Doanh nghiệp bàn chuyện quản trị và giữ chân khách hàng thời hậu Covid

Ngày 15/7/2020 tới sẽ diễn ra Hội thảo trực tuyến “Nâng cao lợi thế bằng chiến lược giữ chân khách hàng hậu khủng hoảng” với các chuyên gia hàng đầu về trải nghiệm khách hàng và công nghệ blockchain thời hậu Covid.

MobiFone nhận giải nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất

MobiFone vừa nhận giải “Chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động” - giải thưởng dành cho nhà mạng di động có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất tại Hội thảo “World Mobile Broadband & ISP Summit 2020” diễn ra ở Hà Nội ngày 27/3/2020.

MobiFone không ngừng nâng chất lượng ‘chuẩn vàng’ chiều khách

Nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ khác biệt nhất, MobiFone đã thực hiện chương trình “Chăm sóc chuẩn vàng” với những ưu đãi và đặc quyền cao cấp, đáp ứng nhiều hơn nữa mong đợi của khách hàng.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng âm thầm, nhiệt tâm của Prudential

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàngtại các văn phòng tổng đại lýbảo hiểm nhân thọ vẫn được xem là “hậu phương” cho lực lượng tư vấn viên, đồng thời là điểm tựa đáng tin cậy để hoàn thiện trải nghiệm của khách hàng.

MobiFone có thêm nhiều tiện ích kết nối, chăm sóc khách hàng

Bên cạnh những bản nhạc chờ, những lời trao đổi lịch sự, duyên dáng của tổng đài viên, MobiFone mới đưa vào hệ thống chatbot sử dụng AI có chức năng tự kết nối, giải đáp trực tiếp những thắc mắc của khách hàng.

Chia sẻ cùng MobiFone, nhận quà công nghệ

Từ tháng 10/2019 - 31/12/2019, thuê bao MobiFone tham gia đóng góp ý kiến về dịch vụ của nhà mạng, mỗi tháng sẽ có cơ hội nhận các giải thưởng: Samsung Galaxy M20, Loa Bluetooth Sony SRS-XB21, Pin sạc dự phòng Anker PowerCore, dịch vụ của MobiFone…

‘Chăm sóc chuẩn Vàng’ – một cách định vị mới trên thị trường viễn thông

Để nắm bắt, tiếp thu ý kiến khách hàng, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ, Tổng công ty Viễn thông MobiFone triển khai chương trình “Chia sẻ cùng MobiFone”. Các khách hàng tham gia chương trình còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị.

EMS và Lalamove hợp tác giao hàng siêu tốc chỉ trong 2 giờ

Sáng ngày 3/10/2019, EMS Việt Nam ký kết hợp tác với Lalamove chính thức triển khai dịch vụ Giao hàng nội thành siêu tốc trong 2 giờ tại Hà Nội và TP.HCM.

Honda Việt Nam khởi động chuỗi chương trình ‘Honda - Luôn vì bạn 2019’

Ngày 24/8/2019 Honda Việt Nam (HVN) đã khởi động chuỗi Chương trình “Honda - Luôn vì bạn”. Chuỗi hoạt động này sẽ được tổ chức tại khắp các tỉnh thành trên cả nước từ tháng 8/2019 đến hết tháng 1/2020.

MobiFone ưu đãi nghỉ dưỡng hè cho thuê bao thân thiết

Trải nghiệm các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, du thuyền sang trọng khắp mọi miền với giá chỉ từ 1 triệu đồng/đêm; nhận đến 5.000 dặm thưởng vào tài khoản Bông Sen Vàng…- những ưu đãi riêng có dành cho Hội viên Kết nối dài lâu của MobiFone hè này.

Samsung tạo khác biệt với Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7

Không chỉ nâng cấp về mặt quy mô, đa dạng hoá các tiện ích hỗ trợ, Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 của Samsung còn mở rộng các nhóm đối tượng thụ hưởng lợi ích, tạo nên khác biệt lớn so với mặt bằng chung của thị trường.

Samsung triển khai trung tâm CSKH hoạt động 24/7

Với trung tâm CSKH 24/7 vừa đi vào hoạt động, Samsung cho thấy sự đầu tư và tâm huyết của hãng trong việc nối tiếp những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng ngay trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Hồng Nhung, Uyên Linh hội tụ dàn sao trong đêm nhạc Gửi trọn yêu thương

Diva Hồng Nhung sẽ thăng hoa trên sân khấu đêm nhạc MobiFone - Gửi trọn yêu thương cùng các ngôi sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam Tấn Minh, Lê Hiếu, Uyên Linh, nhóm Oplus, tại TP. Nam Định.

Vì sao Viettel ++ là cuộc cách mạng về chăm sóc khách hàng?

Lâu nay trong lĩnh vực viễn thông, những chương trình chăm sóc KH thường chỉ dành cho khách VIP. Hàng chục triệu người dùng di động, Internet… với tiêu dùng thông thường không được vào danh sách chăm sóc thường xuyên. Viettel ++ đã thay đổi điều đó

Bí kíp phục vụ khách hàng tối ưu mùa Tết từ VNPT

Để bảo đảm mạng lưới thông suốt trong dịp tết nguyên đán Kỷ hợi, Tập đoàn VNPT đã chuẩn bị đồng bộ nhiều giải pháp kỹ thuật cũng như bố trí nhân lực tăng cường hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/24.

Khám phá website ngân hàng số mới của VIB

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng trực tiếp trong vòng 5 phút là một trong những tính năng vượt trội của website ngân hàng số hoàn toàn mới của VIB giúp nâng cao trải nghiệm và đưa dịch vụ chăm sóc khách hàng lên một chuẩn mực mới.

MobiFone: 25 năm hết lòng vì khách hàng

Chu đáo, thấu hiểu nhu cầu của người dùng di động, MobiFone đã tạo dấu ấn riêng trong cuộc đua giữ chân và gia tăng giá trị cho khách hàng suốt 25 năm.

Nhà mạng chăm sóc khách hàng thời… 4.0

Ứng dụng các giải pháp công nghệ 4.0 để tạo ra những trải nghiệm, tiện ích hiện đại, khác biệt cho khách hàng đang được nhà mạng MobiFone đặt làm trọng tâm trong hoạt động kinh doanh và chính sách chăm sóc khách hàng.