Từ sáng nay (12/3), mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông có hành vi bạo hành một bé trai trên nền nhà gây phẫn nộ. 

bao hanh binh phuoc.jpg
Bé trai liên tục bị cha dượng đánh đập - Ảnh cắt từ clip

Theo nội dung đoạn clip này, người đàn ông liên tục dùng chân tay giẫm đạp, đấm vào mặt và người bé trai. Trong quá trình này, người đàn ông còn có những câu nói đe dọa ghê rợn khiến bé trai hoảng hốt; đồng thời đi tìm vật dụng để đánh bé, sau đó kéo lê rồi hất văng bé trên nền nhà bằng gạch.

Đáng nói, mặc dù bé trai khóc lóc van xin nhưng người này vẫn không dừng lại mà tiếp tục đánh đập.

Sau khi đoạn clip sau khi được chia sẻ đã khiến dư luận phẫn nộ, đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc điều tra xử lý.

Qua xác minh của công an địa phương, sự việc xảy ra vào tối ngày 8/3 tại phường Tân Thiện, TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Bé trai bị bạo hành trong clip là L.T A. (9 tuổi), còn người đàn ông có hành bi bạo hành bé là Lê Đức Thắng (SN 1982, cha dượng của bé).

Trước đó, mẹ ruột của bé A. đưa bé về sống chung với Thắng tại căn nhà ở phường Tân Thiện, TP Đồng Xoài. Tuy nhiên trong quá trình sống chung giữa hai người xảy ra mâu thuẫn nên Thắng đã trút giận lên con riêng của vợ cũ. 

Công an phường Tân Thiện sau đó cũng đã mời Thắng đến trụ sở để làm việc, bước đầu người này đã thừa nhận hành vi của mình như trong đoạn clip được chia sẻ.

Về phía bé A., sau khi bị đánh đập đã được gia đình đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước để khám. Đến ngày 11/3 bé được xuất viện với chẩn đoán đa chấn thương phần mềm.