Sáng sớm 9/7, đông đảo cán bộ, chiến sĩ cảnh sát và người dân tới dự Chương trình biểu diễn diễu hành Nhạc hội Cảnh sát các nước ASEAN+ 2022.
Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm tại buổi lễ.
Nhạc hội Cảnh sát các nước ASEAN+ 2022 là sự kiện âm nhạc có quy mô lớn nhất từ trước đến nay do Bộ Công an Việt Nam đăng cai tổ chức.
Sự xuất hiện của lực lượng Cảnh sát kỵ binh thu hút khán giả.
Tham dự sự kiện có 8 đoàn nhạc, trong đó có 6 đoàn nhạc quốc tế với 200 nhạc công, nghệ sĩ đến từ các nước Trung Quốc, Nhật Bản, Philippines, Lào, Myanmar, Brunei. 
Riêng Việt Nam có 2 đoàn nhạc với 238 nhạc công, nghệ sĩ, trong đó đoàn nhạc Bộ Công an có 127 người. Đoàn nhạc của Bộ Quốc phòng có 110 người. Nghi lễ diễu hành của lực lượng Cảnh sát Việt Nam.
Trước đó, vào chiều 8/7, các đoàn nhạc đã cùng tổng duyệt chương trình này quanh Hồ Hoàn Kiếm.
Các đoàn diễu hành trên phố đi bộ xung quanh Hồ Hoàn Kiếm, có dừng lại biểu diễn tại 4 địa điểm: Tượng đài vua Lý Thái Tổ, Tượng đài cảm tử; Đài phun nước ngã ba phố Đinh Tiên Hoàng, Lý Thái Tổ; ngã tư Hàng Khay, Hàng Bài, Đinh Tiên Hoàng, Tràng Tiền.
Tiết mục múa rồng của đoàn Việt Nam.
Tiết mục của đoàn Cảnh sát Philippines.
Các nữ vũ công cảnh sát đến từ Myanmar.
Nhạc hội Cảnh sát các nước ASEAN+2022 diễn ra nhằm tăng cường giao lưu văn hoá âm nhạc, nâng cao sự hiểu biết lẫn nhau về bản sắc dân tộc, đất nước, con người, truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân Việt Nam và lực lượng Cảnh sát các nước ASEAN+.

Phạm Hải