Liveshow đầu tiên I see you (tạm dịch: Tôi thấy bạn), theo Hà Nhi, không chỉ là việc nhìn thấy nhau đơn thuần về thị giác mà còn là thấu hiểu, đồng điệu về cảm xúc, tâm hồn. 

"Tôi đã vượt qua những giai đoạn khó khăn trong đời nhờ tình yêu của khán giả dành cho mình. Vì vậy, liveshow này tôi muốn làm điều tốt nhất, ý nghĩa nhất cho người mình yêu thương, giúp họ xoa dịu một phần tâm hồn bị cuộc sống bộn bề lấy đi không hay", ca sĩ tâm sự.

Sau nhiều năm đi hát, Hà Nhi tin rằng đây là thời điểm chín muồi để làm liveshow đầu tiên. Cô không ngại chi mạnh tay, dốc hết tâm huyết vào dấu mốc mới này.

Theo ca sĩ, điểm hấp dẫn của liveshow là yếu tố công nghệ, bản phối mới và những màn kết hợp bất ngờ. Ngoài ra, cô sẽ lần đầu thể hiện các nhạc phẩm mới trong album sắp ra mắt.

Ca sĩ Hà Nhi.

Hà Nhi đầu tư cho phần công nghệ như 3D mapping và các phần trình diễn nghệ thuật thị giác.

Liveshow I see you sẽ diễn ra vào tối 14/4 tại Đà Lạt. Với Hà Nhi, phố sương gắn bó, chứng kiến hành trình cô trưởng thành trong nghề. Ca sĩ từng đến đây hát vô số lần và là giọng ca được khán giả Đà Lạt mến mộ.

Việc cô tổ chức liveshow đầu tiên tại đây có ý nghĩa tri ân khán giả, đồng thời nhắc nhở mình đã bắt đầu chật vật thế nào để đi đến vị trí hiện tại. 

Năm 2022, Hà Nhi gặt hái nhiều thành tựu ấn tượng. Hai bài Chưa quên người yêu cũLâu lâu nhắc lại đều thành hit, giữ top xu hướng trên YouTube lẫn TikTok. Đĩa mở rộng EXL-OVER cũng tạo được độ lan tỏa nhất định.

Từ ca sĩ chuyên hát cover, Hà Nhi đang dần định hình hướng đi, phong cách mới. Việc sở hữu hit riêng có ý nghĩa lớn với cô. 

Cũng trong năm qua, một cú hích khác trong sự nghiệp Hà Nhi là việc tham gia chương trình ăn khách The masked singer - Ca sĩ mặt nạ. Sau khi rời cuộc thi, cô đắt show hơn, cát-sê cũng tăng lên.

Tại Giải thưởng Làn sóng xanh 2022, Hà Nhi vượt qua 5 đối thủ nặng ký gồm HIEUTHUHAI, Mai Tiến Dũng, Thiều Bảo Trâm, Tăng Phúc và Miu Lê để chiến thắng hạng mục Ca sĩ đột phá

Hà Nhi hát 'Chưa quên người yêu cũ'