Sau 6 năm chia tay Angelina Jolie, nam tài tử Holywood Brad Pitt được cho là đang hẹn hò. Tuy nhiên, đây chưa phải là một mối quan hệ nghiêm túc với anh vào thời điểm này. Dù bận rộn cho các hoạt động quảng bá phim nhưng Brad Pitt vẫn dành thời gian cho các con, bất chấp những tranh chấp pháp lý đang diễn ra với vợ cũ.

Một nguồn tin nói với The People rằng: "Brad Pitt ăn tối với các con. Anh ấy vẫn có mối quan hệ khá tốt với chúng".

Thời gian gần đây, nam diễn viên 59 tuổi đang vô cùng bận rộn quảng bá cho bộ phim hành động hài Bullet Train. Trong phim mới, Brad Pitt sẽ đóng vai một sát thủ. Khi xuất hiện trong các hoạt động quảng bá phim, Brad Pitt cũng cho thấy khí sắc rất tốt. Anh luôn tươi cười và diện những bộ đồ phong cách, nhiều màu sắc.

"Brad Pitt đang có một khoảng thời gian tuyệt vời với công việc. Đó là một dự án tuyệt vời đối với anh ấy khi được đi quay phim sau nhiều tháng bị đình trệ do dịch bệnh. Lịch quay rất căng thẳng và đầy thử thách đối với anh ấy nhưng anh ấy yêu thích điều đó", nguồn tin này nói.

Ngoài ra, nam tài tử vẫn tiếp tục bận rộn với việc quản lý nhà máy sản xuất rượu vang của mình tại Pháp.

Cuộc chiến pháp lý sau ly hôn của Brad Pitt và Angelina Jolie tốn không ít giấy mực của truyền thông, báo chí. Sau gần 6 năm tranh chấp về quyền nuôi con, bất động sản..., mới đây Brad Pitt thua trong vụ kiện cáo buộc Angelina Jolie “gây hại” cho anh bằng cách bán 50% cổ phần của Chateau Miraval cho một nhà tài phiệt người Nga.

Brad Pitt trong phim 'Bullet Train' sắp ra rạp