TUYẾN BÀI

Bất động sản Bình Dương

Cập nhật thị trường bất động sản tỉnh Bình Dương

Quảng cáo đất nền ở TP.HCM, gặp khách hàng lại chèo kéo dự án ở Bình Dương

Rao bán đất nền ở trung tâm TP.HCM nhưng khi tổ chức gặp gỡ những khách hàng có nhu cầu, các nhân viên của một công ty địa ốc lại chèo kéo họ mua dự án khác ở Bình Dương.

Quy hoạch tích hợp: Động lực phát triển Bình Dương hài hòa, bền vững

Hội thảo Quy hoạch tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2050 nhằm tạo cơ hội, niềm tin để cùng bắt tay xây dựng đô thị, vùng đổi mới sáng tạo ở Bình Dương.

Bình Dương sắp có 1.000 căn hộ cho người lao động thu nhập thấp

Là một trong những tỉnh có người lao động tập trung đông nhất cả nước nhưng vấn đề nhà ở cho người thu nhập thấp lại chưa đáp ứng được yêu cầu. Do vậy sắp tới địa phương này sẽ có thêm 1.000 căn hộ giá rẻ.

Bình Dương: Phát triển các khu công nghiệp bền vững theo mô hình ‘3 trong 1’

Giai đoạn 2020 - 2025, Bình Dương đặt mục tiêu phát triển các khu công nghiệp bền vững theo mô hình “3 trong 1” với hệ thống kết cấu hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội đồng bộ, hiện đại.

Căn hộ Legacy Prime trao cơ hội an cư cho gia đình trẻ ở Bình Dương

Với gói giải pháp tài chính tối ưu, chỉ cần trả góp 9 triệu/tháng cùng loạt ưu đãi lớn, khu căn hộ Legacy Prime thuộc dự án Legacy Central đã trở thành điểm sáng mang đến cơ hội an cư cho nhiều gia đình trẻ tại Bình Dương và các khu vực lân cận.

Bình Dương đẩy nhanh tiến độ các dự án giao thông trọng điểm

Bình Dương đang đầu tư các dự án giao thông rất quan trọng kết nối hàng loạt khu công nghiệp tập trung lớn của tỉnh, qua đó tạo động lực phát triển và đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư lớn.

Những dự án bất động sản khiến hàng ngàn người ở Bình Dương tố giác lừa đảo

Dự án chưa đủ pháp lý, thậm chí còn nằm “trên giấy” nhưng nhiều công ty bất động sản ở Bình Dương đã bán cho người dân khiến nhiều lãnh đạo công ty vướng vòng lao lý, người dân tố cáo kéo dài.

Căn hộ Legacy Prime khuấy động thị trường Bình Dương

Với mức giá chỉ khoảng 1 tỷ đồng/căn, tháp căn hộ Legacy Prime thuộc dự án Legacy Central đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng tại thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.