XEM VIDEO

XEM TƯỜNG THUẬT DIỄN BIẾN CƠN BÃO:

28/09/2022 | 11:05

Bão suy yếu, thống kê thiệt hại ban đầu

Báo cáo của Tổng cục Khí tượng thủy văn cho biết, sáng nay, bão số 4 di chuyển theo hướng Tây, đi sang khu vực Nam Lào, suy yếu thành áp thấp nhiệt đới, sau đó tiếp tục suy yếu thành vùng áp thấp và tan dần; từ trưa và chiều nay không còn ảnh hưởng đến Việt Nam.

Theo báo cáo của Ban chỉ đạo tiền phương, tính đến 10h ngày 28/9, bão số 4 làm 4 người bị thương; sập 3 nhà; hư hỏng, tốc mái 157 nhà (lớn nhất ở Quảng Trị 118 nhà).

Về tàu thuyền, chìm 3 ghe nhỏ (Đà Nẵng 2, Quảng Nam 1).

9.427 trạm biến áp bị sự cố mất điện ở các tỉnh Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, và 15 xã ở Kon Tum, Gia Lai. Hiện đã khắc phục 535 trạm biến áp ở Quảng Nam và Đà Nẵng.

Ngoài ra, 1 trụ anten Trung tâm truyền thông thành phố Hội An (Quảng Nam) bị đổ; hư hỏng 2 đồn biên phòng (Quảng Nam),...

Gãy đổ khoảng 500 cây xanh tại địa bàn các tỉnh Quảng Trị, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Gia Lai.

Thu gọn
28/09/2022 | 10:28

Quảng Nam nước ngập sâu vào nhà dân, Quảng Trị cầu tạm bị cuốn trôi

Ghi nhận của PV Cao Sáng tại Quảng Nam, người dân tại thôn Đàn Long, xã Tam Đàn, huyện Phú Ninh đang chật vật khi nước từ thượng nguồn đổ về, dâng cao đến hơn 1m trong nhà. 

Ông Cao Văn Ánh vừa cột lại chiếc bè để di chuyển ra vào vừa nói: "Nước lên lúc 5h sáng nay và rất nhanh, tầm 1 tiếng rưỡi đã cao tầm 1,2m.

Ảnh: Công Sáng
Ông Cao Văn Ánh chuẩn bị bè để di chuyển khi nước ngập vào nhà khá sâu

Tôi đang ngủ phải bật dậy, vợ và con đã di tản để tránh bão, nhà tôi có gác cao nên tôi tránh trú trên đó. Thấy nước lên nhanh quá tôi cũng bất ngờ, nhưng do chuẩn bị trước nên chỉ bị ngập một số đồ lặt vặt”.

Anh Nguyễn Hữu Đán (thôn Đàn Long) thông tin, bình thường nước sẽ không lên nhanh như này, hôm nay chỉ 1  tiếng rưỡi nước đã lên cao.

“Trước sân nhà tôi nước đã cao 1,3m, may mắn nhà cao nên trong nhà không ngập nhiều”, anh Đán chia sẻ.

Trước cửa nhà anh Đán nước ngập sâu. Ảnh: Công Sáng

Quảng Trị: Cũng trong sáng nay, ông Trần Văn Tặng, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Ô, huyện Vĩnh Linh cho biết, do mưa lớn, nước dâng cao đã cuốn trôi cầu tạm bằng sắt nối thôn Thúc và thôn Cây Tăm.

Mời độc giả xem đầy đủ tại đây:

Thu gọn
28/09/2022 | 09:22

Mực nước trên các sông ở Quảng Nam, Quảng Trị đang lên nhanh

Hiện nay, mực nước trên các sông ở Quảng Nam, thượng nguồn sông Thạch Hãn (Quảng Trị) và sông Đắk Bla (Kon Tum) đang lên nhanh. Mực nước trên các sông ở Hà Tĩnh, Quảng Bình có dao động;..

Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn thông tin, từ nay (28/9) đến ngày 30/9, trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Trị có khả năng xuất hiện một đợt lũ. 

Ngoài ra, mô hình độ ẩm đất cho thấy một số khu vực thuộc các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Ngãi và Kon Tum đã bão hòa hoặc đạt trạng thái gần bão hòa (trên 85%).

Dự báo trong 6 giờ tới, một số khu vực tiếp tục có mưa với lượng mưa tích lũy phổ biến từ 50-80mm, cục bộ có nơi trên 150mm. Do đó, nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất ở vùng núi, ngập lụt vùng trũng thấp, ven sông, khu đô thị tại các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, Quảng Nam và Kon Tum, đặc biệt tại các huyện Hướng Hóa, Đăk Rông (Quảng Trị), Phong Điền, A Lưới, Nam Đông, Phú Lộc (Huế), Phước Sơn, Bắc Trà My, Nam Trà My, Hiệp Đức, Tiên Phước (Quảng Nam), Tu Mơ Rông, Konplong, Đắk Glei, Đăk Tô (Kon Tum).

XEM THÊM:

Thu gọn
28/09/2022 | 08:05

8h: Quốc lộ 1A qua Quảng Nam ngập mênh mông

XEM CLIP:

Quốc lộ 1A qua xã Tam Đàn (huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) đang trong tình trạng ngập nặng, nhiều xe di chuyển khó khăn. Một số ô tô quay đầu khi thấy nước ngập sâu.

Trung tá Trương Minh Văn, Đội phó Đội CSGT số 1 (Công an tỉnh Quảng Nam) đang ở hiện trường cho biết, do nước từ cao đổ về chảy xiết khiến các phương tiện đi lại khó khăn.

“Xe máy, ô tô không thể di chuyển, chúng tôi ngăn không cho xe máy nào sang khu vực này vì dễ gây ra tai nạn”, Trung tá Văn nói.

Ảnh: Công Sáng
CSGT chặn đường đoạn qua khu vực nước ngập sâu trên quốc lộ 1A

XEM THÊM:

Thu gọn
28/09/2022 | 07:35

Quảng Nam, Quảng Ngãi cho phép người dân ra đường, Huế vẫn đóng cửa

Tại TP Hội An, nhiều cây cối ngã đổ, bật gốc trên các tuyến phố. Học sinh trên địa bàn tỉnh Quảng Nam hôm nay vẫn nghỉ học đến khi có thông báo mới.

Cây cối đổ ngổn ngang ở Hội An. Ảnh: Thạch Thảo

Thông tin từ UBND tỉnh Quảng Nam, người dân được phép ra đường bắt đầu từ 6h sáng hôm nay (28/9). Tại điểm tránh trú, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, thanh niên được phép về lại gia đình để dọn dẹp sau bão. Người già, trẻ nhỏ tiếp tục ở lại đến khi an toàn mới về nhà.

Tỉnh Quảng Nam yêu cầu các lực lượng chức năng bố trí canh gác, chốt chặn, nghiêm cấm người dân và phương tiện đi qua các vị trị ngập sâu, nước chảy siết, nguy cơ sạt lở đất.

Lực lượng chức năng hỗ trợ dọn dẹp sau bão. Ảnh: Công Sáng

Tại trường THCS Quế Mỹ 2 (xã Quế Mỹ, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam), khu nhà thư viện bị tốc mái gần như toàn bộ. Mái che rơi xuống ngay sân trường. Mưa lớn khiến nhiều tài liệu, sổ sách của trường bị ướt.

Ảnh: Công Sáng

Chánh VP UBND tỉnh Quảng Ngãi Vũ Minh Tâm cũng thông tin, 6h sáng nay, tỉnh đã chỉ đạo các địa phương thông báo cho người dân hoạt động, đi lại bình thường.

Với những nơi dễ sạt lở, ngập lụt có nguy cơ ảnh hưởng đến an toàn, chính quyền khuyến cáo người dân hạn chế ra ngoài.

Trong khi đó, tại Thừa Thiên - Huế, theo Ban Chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh này, sáng nay, qua theo dõi hoàn lưu bão số 4, các trạm đo vẫn có gió cấp 7, cấp 8 kèm mưa to. Để đảm bảo an toàn cho người dân, Ban chỉ huy yêu cầu người dân không được ra đường cho đến khi có thông báo mới.

XEM TẠI ĐÂY:

Thu gọn
28/09/2022 | 07:30

Bão suy yếu, mưa mở rộng ra Bắc Bộ

Hồi 7h ngày 28/9, vị trí tâm bão ở khoảng 15,8 độ Vĩ Bắc; 107,5 độ Kinh Đông, trên đất liền khu vực Thừa Thiên Huế-Quảng Ngãi. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 8 (62-74km/giờ), giật cấp 10. Bán kính gió mạnh từ cấp 6, giật từ cấp 8 trở lên khoảng 120km tính từ tâm bão.

Dự báo trong 12 giờ tới, bão di chuyển chủ yếu theo hướng Tây, mỗi giờ đi được 20-25km, đi sâu vào đất liền và suy yếu dần thành áp thấp nhiệt đới, sau đó tiếp tục suy yếu thành một vùng áp thấp trên khu vực Thái Lan. Sức gió mạnh nhất ở trung tâm vùng áp thấp giảm xuống dưới cấp 6 (dưới 39km/giờ).

XEM THÊM:

Khung cảnh tan hoang sau bão ở Quảng NamSau khi cơn bão số 4 đi qua các tỉnh thành như Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi ảnh hưởng nặng nề tới người dân, nhiều ngôi nhà bị tốc mái, cây xanh đổ la liệt giữa đường.
Thu gọn
28/09/2022 | 07:09

Đà Nẵng gió lớn, hàng loạt cây xanh bị đổ

Theo PV Hồ Giáp, hiện tại ở Đà Nẵng vẫn có gió lớn, trời mưa nhỏ. Bão số 4 đã làm hàng loạt cây xanh bị gẫy đổ, bật gốc.

Cây xanh bị đổ bật gốc
Nhiều xe máy dựng bên vỉa hè đường Trần Phú bị gió hất ngã xuống đường
Cây lớn ngã đổ trên đường Bạch Đằng
Mái tôn, biển hiệu bị bão hất văng ra đường Trần Phú
Hàng chục cán bộ chiến sĩ Ban chỉ huy quân sự TP Đà Nẵng có mặt tại các tuyến đường dọn cây gãy đổ. Ảnh: Hồ Giáp
Thu gọn
28/09/2022 | 05:45

Quảng Nam: Nhà tốc mái

Ghi nhận của PV Công Sáng tại TP Tam Kỳ, Quảng Nam, thiệt hại ban đầu của cơn bão số 4 được chụp lúc 5h30 sáng nay (28/9) tại phường Hoà Hương, một ngôi nhà bị tốc toàn bộ mái; nhiều tấm tôn bay nằm trên đường.

Căn nhà bị tốc toàn bộ mái. Ảnh: Huy Nguyễn 
Các tấm tôn bị gió bão đánh quật bay. Ảnh: Huy Nguyễn
Đường Nguyễn Hoàng thuộc phường Hoà Thuận (TP Tam Kỳ) cây lớn đổ gãy chắn ngang đường. Lực lượng cảnh sát giao thông dọn dẹp để thông đường. Ảnh: Thạch Thảo

Đường Nguyễn Hoàng hiện ô tô không thể di chuyển được do cây gãy chắn ngang đường. Ảnh: Thạch Thảo

Tại huyện Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam), nước sông Tiên dâng khiến một số hộ dân sống xung quanh bờ bị ngập. Ảnh: Văn Huy

Tỉnh Quảng Nam vừa có báo cáo nhanh tính đến 5h ngày 28/9 về hậu quả của bão Noru gây ra.

Cụ thể, 1 nhà với 17 khẩu ở xã Tam Phú bị tốc mái hoàn toàn.

Đồn Biên phòng 276 (Cù Lao Chàm) có nhà chỉ huy, nhà ở cán bộ, chiến sỹ bị tốc mái hơn 50%, cây cối ngã đổ hơn 70%, sập hệ thống chuồng trại, tăng gia, vỡ kính sảnh trước nhà chỉ huy.

Đồn biên phòng 260 (Cửa Đại) vỡ kính sảnh trước nhà chỉ huy.

Chìm 1 ghe tại xã Tam Giang, Núi Thành. Có 4 tàu vận tải và 1 tàu câu mực neo đậu tại phao luồng số 19 Luồng cảng Kỳ Hà bị rê neo và mắc cạn tại khu vực luồng phao số 17 gần xã đảo Tam Hải.

Tuyến đường Hồ Chí Minh qua địa bàn bị sạt lở 3 vị trí (Km448+600; Km450+00; Km457).

Khu dân cư đường số 1 thôn Agrong, xã Atiêng; thôn A zứt, xã Bhlêê, thôn Ahu, xã Atiêng, huyện Tây Giang ngập sâu từ 0,5-1m gây thiệt hại hư hỏng đồ dùng của người dân…

Thu gọn
28/09/2022 | 05:10

Đà Nẵng, Quảng Ngãi, TT-Huế, Quảng Trị chưa ghi nhận thiệt hại về người

5h sáng, tại điểm cầu Ban Chỉ huy phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Thừa Thiên - Huế, Phó Thủ tướng Lê Văn Thành tiếp tục có cuộc làm việc với các địa phương về diễn biến và ảnh hưởng của bão số 4.

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV Hoàng Đức Cường báo cáo về diễn biến bão

Ông Lê Trung Chinh, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng cho biết, hiện chưa ghi nhận thiệt hại về người. Trong đêm có 1 trường hợp phụ nữ trở dạ, các lực lượng đã dùng xe quân sự chở đến bệnh viện. Về thiệt hại tài sản, có 2 nhà bị tốc mái, 172 trạm biến áp mất điện (đã khôi phục lại 89 trạm), ngã đổ 75 cây xanh và một số biển hiệu.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh cũng thông tin, tỉnh chưa ghi nhận thiệt hại về người. Có một số nhà dân bị tốc mái (chưa thống kê được số lượng cụ thể) và gãy đổ một số cây xanh tại huyện Lý Sơn, mất điện tại 6 huyện. 

Theo đại diện tỉnh Quảng Trị, có một số nơi gió cấp 6, giật cấp 8. Ngoài thiệt hại về lốc xoáy mà Phó Thủ tướng kiểm tra chiều qua, hiện trên địa bàn có một số cây xanh gãy đổ, chưa ghi nhận các thiệt hại khác. 

Ông Nguyễn Văn Phương, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, trên địa bàn tỉnh có mưa to đến rất to (tổng lượng mưa 3 ngày một số nơi đã vượt 300mm), có gió giật cấp 7 đến cấp 9. Thiệt hại ban đầu ghi nhận, đã có 1 nhà bị sập, 10 nhà tốc mái, có 1 người bị thương nhẹ.

Bộ trưởng Lê Minh Hoan: “Giờ phải chuẩn bị ứng phó hoàn lưu bão”

Từ đầu cầu Đà Nẵng, Bộ trưởng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan lưu ý, “giờ phải chuẩn bị ứng phó hoàn lưu bão”.

Ông Hoan nhấn mạnh, cần tổ chức các đoàn công tác đến kiểm tra các địa bàn xung yếu.

Nhiều nơi mưa to: Do ảnh hưởng của bão số 4, trong hôm nay, khu vực Quảng Trị, Thừa Thiên- Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Kon Tum có mưa rất to với lượng mưa phổ biến 120-200mm, có nơi trên 250mm.

Khu vực Quảng Bình, Bình Định, Gia Lai có mưa to đến rất to với lượng mưa 50-100mm, có nơi trên 150mm. Từ hôm nay đến ngày mai, khu vực Bắc Trung Bộ, có mưa vừa, mưa to với lượng mưa 100-250mm/đợt, có nơi trên 300mm/đợt; vùng ven biển, đồng bằng Bắc Bộ và Hòa Bình lượng mưa phổ biến từ 70-150mm/đợt, có nơi trên 180mm/đợt. Đề phòng nguy cơ xảy ra lũ quét trượt lở đất ở vùng núi, ngập úng tại vùng thấp.

Phát biểu kết luận, Phó Thủ tướng Lê Văn Thành nêu rõ, đây là cơn bão lớn, công tác chuẩn bị tiến hành công phu, kỹ lưỡng. Đáng mừng là đến nay, thiệt hại sau bão không lớn, đặc biệt là thiệt hại về tính mạng, sức khoẻ người dân. 

Phó Thủ tướng hỏi thăm tình hình đời sống người dân tại phường Thuận An, Thừa Thiên Huế. Ảnh: Đức Tuân

Cần khẩn trương rà soát các điểm bị thiệt hại, nhà bị tốc mái để xuống hỗ trợ bà con. Về thiệt hại ở các khu vực cây cối đổ, ảnh hưởng giao thông, các địa phương khẩn trương khắc phục. Rà soát, kiểm tra, tổng hợp đầy đủ thiệt hại sau khi bão tan.

Phó Thủ tướng lưu ý, không được chủ quan, có trường hợp sau bão còn gây ra thiệt hại lớn hơn, ví dụ như thiệt hại do hoàn lưu bão năm 2021. 

Ông Lê Văn Thành cũng yêu cầu bảo đảm thông suốt đi lại, an toàn đi lại, tránh tai nạn thương tích, đặc biệt là cho học sinh đến trường. Cần tiếp tục theo dõi diễn biến bão để tiếp tục triển khai ứng phó, hiện vẫn chưa được ngừng, nghỉ. 

Phó Thủ tướng giao Bộ trưởng NN&PTNT Lê Minh Hoan tổ chức đoàn đi kiểm tra ở Quảng Ngãi, Thứ trưởng NN&PTNT Nguyễn Hoàng Hiệp đi kiểm tại Quảng Nam. Phó Thủ tướng sẽ đi kiểm tra tại Thừa Thiên - Huế và Đà Nẵng. 

“Tiếp tục bám sát tình hình, không chủ quan, không để bị động, bất ngờ”, Phó Thủ tướng nêu rõ.

Thu gọn
28/09/2022 | 04:46

4h45: Bão đang trên đất liền Đà Nẵng, Quảng Nam

Trao đổi với VietNamNet, ông Mai Văn Khiêm, Giám đốc Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, lúc 4h45, bão số 4 đang trên đất liền Đà Nẵng, Quảng Nam.

5h ngày 28/9, phóng viên Hồ Giáp thông tin, tại Đà Nẵng đang mưa rất to, gió giật liên tục. Cập nhật nhanh từ Ban chỉ đạo tiền phương ứng phó bão số 4, tại Đà Nẵng có thiệt hại nhà bị tốc mái do bão, 172 trạm biến áp mất điện (đã khôi phục 89), rất nhiều cây xanh ngã đổ, biển hiệu bị thổi bay. Đáng nói, đến thời điểm này vẫn chưa có thông tin mới về 60 người ở dưới thuyền nổ máy tại âu thuyền Thọ Quang (quận Sơn Trà).

Thu gọn
28/09/2022 | 04:02

4h: Bão đổ bộ đất liền, gió giật cấp 13

Vị trí tâm bão lúc 4h ngày 28/9, nằm giữa Đà Nẵng và Quảng Nam. Cường độ cấp 10-11 (103-117km/giờ), giật cấp 13. 

Ảnh hưởng của bão số 4: tại đảo Cù Lao Chàm, Lý Sơn và TP Tam Kỳ có gió mạnh nhất với mức cấp 9-10, giật cấp 13-14; đảo Cồn Cỏ gió mạnh cấp 7, giật cấp 9; Đông Hà có gió giật cấp 6; Đồng Hới có gió giật cấp 7; Nam Đông có gió giật cấp 9; Đà Nẵng có gió giật cấp 8;... 

Tại thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam, bão số 4 đã gây mưa lớn, gió rít liên tục kèm những va đập của mái tôn bay. Toàn bộ khu vực thành phố đã bị mất điện, cắt điện để đảm bảo an toàn cho người dân. Mạng điện thoại di động kết nối kém, chập chờn vì ảnh hưởng.

Đà Nẵng: Mưa to kèm gió lớn khiến nước liên tục tràn vào các hành lang hai tòa nhà B1A và B1 Chung cư Hòa Khánh (phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu). Các cư dân ở đây trắng đêm thay nhau tát nước ra ngoài.

Chia sẻ của những người trắng đêm canh bão tại Đà Nẵng cho thấy, hàng loạt nhà cấp 4, đặc biệt là nhà mái tôn đã chỉ còn khung. “Toàn bộ mái hiên và giàn cây nhà mình tốc bay, kéo theo dây điện đứt. Đứng nhìn qua nhà hàng xóm thấy trống hoác xót xa quá”, bạn Lê Hồng Mai chia sẻ trên FB Huy Nguyen (TS. Nguyễn Ngọc Huy, chuyên gia Biến đổi khí hậu và Giảm thiểu thiên tai).

Những trang Facebook của người dân, con em Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng liên tục “sáng đèn” trong đêm, kèm những nhắn nhủ: “Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi cố lên. Cầu mong bình an!”.

Thu gọn
28/09/2022 | 03:45

Quảng Nam: Nhà không thuộc diện di dời bị sập

Chủ tịch UBND xã Bình An (huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) Lê Hồng Thiết cho biết, mưa to, gió lớn đã gây sập một phần của nhà người dân tại đây.

Sự việc trên xảy ra khoảng 2h cùng ngày tại gia đình bà X. (Thôn An Thành 1, xã Bình An).

Thông tin ban đầu, gió bão đã làm sập một phần nhà dưới, gia đình này không nằm trong diện di dời vì được xếp vào diện nhà kiên cố. Trong nhà có người nhà và trẻ em, những người này đã lên nhà trên và tạm thời an toàn.

3h51, Đài KTTV Quảng Nam thông tin, tại trạm khảo sát Tam Thanh, Tam Kỳ, lúc 3h40 cùng ngày đã đo được gió giật 39.7m/s (cấp 13).

Thu gọn
28/09/2022 | 03:41

3h40: Hàng trăm nghìn hộ dân bị mất điện

Bão Noru với sức gió 133km/giờ đã quần thảo ở cả 3 tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, giật tung các mái tôn, làm đổ cây ở nhiều khu vực. Nhiều khu vực trên địa bàn TP Đà Nẵng, Quảng Ngãi đã bị mất điện diện rộng.

Thống kê ban đầu ở Quảng Nam, Quảng Ngãi, đã có hơn 500.000 hộ dân bị mất điện do bão số 4.

Trên đường phố ở Quảng Nam lúc 3h30 sáng 28/9. Ảnh: Công Sáng

Ngay lúc 3h sáng, trên các trang Facebook chia sẻ về những hình ảnh, clip gió giật ở TP Đà Nẵng, nhiều người đã thốt lên: “Những người ở nhà kết cấu yếu, nếu không sơ tán sẽ trải qua một đêm kinh hoàng”.

Xem clip được chia sẻ trên trang FB Tin nhanh Đà Nẵng lúc 3h30 ngày 28/9:

Gió lớn, cây xanh gãy cành, bật gốc ở một số tuyến đường tại TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.

Ảnh: Đình Thành
Thu gọn
28/09/2022 | 03:09

3h15: Đà Nẵng gió giật mạnh, gầm rú liên tục kèm mưa lớn

Nhiều khu vực trên địa bàn TP Đà Nẵng bị mất điện. Gió bão gầm rú khắp nơi. Tại nhiều địa bàn, gió giật làm bay mái tôn, cây cối đổ rạp. Mưa lớn cũng khiến một số khu dân cư bị ngập.

Khu vực Nam Ô (quận Liên Chiểu) bị ngập. Ảnh: Tường Vy

Thu gọn