Asanzo

Cập nhập tin tức Asanzo

Hồ sơ Asanzo cố tình khai báo sai về xuất xứ hàng hóa

Bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao, cho biết Hội có cơ sở đối chiếu khác là hồ sơ doanh nghiệp do Asanzo nộp thể hiện sự cố tình khai báo sai về xuất xứ hàng của Asanzo.

Ông lớn Pháp lỗ nặng rút lui, đại gia Việt thắng lớn thu 2 tỷ USD

 Đại gia số 1 Nam Định tiếp tục thể hiện sự vượt trội trong lĩnh vực bán lẻ và đang vận hành một doanh nghiệp có tốc độ phát triển nhanh. Trong khi đó, nhiều ông lớn ngoại đang thua lỗ đau đớn, bỏ chạy

Asanzo nói gì trước cáo buộc 'Cạo tem Trung Quốc, dán tem Việt Nam'?

Theo Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam, việc tivi của ông dán tem ‘made in Vietnam’ là hoàn toàn đúng và chuyện ai đó cạo dán tem xuất xứ ‘made in china’ thành ‘made in Vietnam’ nếu có, chỉ là ngẫu nhiên, ‘con sâu làm rầu nồi canh’.

Chân dung Phạm Văn Tam, CEO Asanzo dính nghi án hàng Tàu

Trước khi trở thành một doanh nhân thành đạt, ông Phạm Văn Tam, CEO Asanzo - doanh nghiệp bị tố là hàng Trung Quốc 'đội lốt' xuất xứ Việt Nam - đã bươn chải khắp nơi kiếm tiền mà không đi học đại học.

Chân dung Phạm Văn Tam, CEO Asanzo dính nghi án hàng Tàu

Trước khi trở thành một doanh nhân thành đạt, ông Phạm Văn Tam, CEO Asanzo - doanh nghiệp bị tố là hàng Trung Quốc "đội lốt" xuất xứ Việt Nam - đã bươn chải khắp nơi kiếm tiền mà không học đại học.

Một số nhà bán lẻ bắt đầu gỡ sản phẩm Asanzo khỏi kệ hàng

Những động thái đầu tiên của các nhà bán lẻ lớn trước vụ việc Asanzo dùng "hàng Trung Quốc đội lốt hàng Việt Nam".

CEO Asanzo thừa nhận sử dụng linh kiện Trung Quốc

 Trước nghi vấn “Asanzo là hàng Trung Quốc đội lốt Việt Nam”, CEO tập đoàn Asanzo - ông Phạm Văn Tam cho biết sản phẩm Asanzo không phải “Made in Việt Nam” mà xuất xứ tại Việt Nam.

 

Ngày mai, người dùng Việt có cơ hội mua hàng ngàn sản phẩm 0 đồng trong Online Friday 2018

ictnews Ngày mai , 7/12/2018, Online Friday 2018 sẽ chính thức “bùng nổ”. Người tiêu dùng cả nước sẽ có cơ hội sở hữu hơn 5.000 sản phẩm giá 0 đồng hoặc giảm giá lên đến 80% – 90% thuộc hơn 3.000 thương hiệu.

Khởi động Tuần lễ trải nghiệm công nghệ số, thương mại điện tử tại phố đi bộ Hồ Gươm

ictnews Tuần lễ trải nghiệm Công nghệ số và Thương mại điện tử - sự kiện BIGOFF của Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday 2018 đã được bắt đầu từ tối qua, 30/11 và sẽ kéo dài đến ngày 9/12 tới tại khu vực phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội.

Smartphone Việt 'phả hơi nóng' vào Samsung, Apple

Theo Nikkei, các thương hiệu Việt đang tăng tốc để gia nhập cuộc chiến mới trong sân chơi di động. Việc này nhằm giành lại phần nào gần 50% thị phần từ tay Samsung.

Bộ đôi điện thoại thương hiệu Việt Asanzo chính thức ra mắt, có camera kép mà giá chỉ từ 5 triệu đồng

Thương hiệu điện tử gia dụng Asanzo của Việt Nam chính thức đánh dấu cột mốc quan trọng của mình khi bắt đầu bước chân vào thị trường smartphone.

Ngay giữa tâm điểm BPhone 2017, một nhà sản xuất smartphone Việt tuyên bố sẽ vào thị trường trong tháng này, mục tiêu bán 20 nghìn máy/tháng

Trong thời điểm thị trường smartphone đang dần bão hoà và có quá nhiều thương hiệu cạnh tranh, vì sao Asanzo lại muốn lao vào? Chúng tôi đã có một buổi gặp gỡ ông Phạm Văn Tam, Chủ tịch Asanzo, để tìm hiểu thêm về định hướng và chiến lược của hãng điện tử Việt Nam trong thời gian sắp tới ở thị trường này.

Chưa bao giờ trên thị trường lại có nhiều smartphone "made in Việt Nam" như thế này

Smartphone Việt đã chứng kiến không ít kẻ đến, người đi; kẻ thành công, người thất bại, và sau đây là 5 cái tên nổi bật nhất. 5 cái tên này cũng đánh dấu thời điểm smartphone "made in Việt Nam" xuất hiện nhiều nhất bên cạnh những cái tên quen thuộc như Samsung, Apple hay Oppo.