Top 3 chung cuộc Lê Thu, Quang Trần và Trâm Anh tranh tài trong đêm chung kết xếp hạng Gương mặt điện ảnh 2023. Dàn giám khảo gồm NSƯT Phương Điền, đạo diễn Lý Hải, NSƯT Vũ Thành Vinh và đạo diễn Lý Minh Thắng.

BTC đầu tư dựng 2 sân khấu độc lập đường kết nối ở giữa phim trường để các thí sinh trình diễn thăng hoa, đồng thời tăng trải nghiệm cho người xem.

Lê Thu diễn xuất cùng diễn viên Giấc mơ của mẹ Trần Ngọc Vàng trong kịch bản lấy bối cảnh thời chiến. Cô thể hiện nhân vật từ thời thiếu nữ đến lúc trưởng thành, che giấu cảm xúc để đạt được mục đích cuối cùng. Hai người còn thực hiện một cảnh hành động đẹp mắt trên sân khấu. 

Trong kịch bản Đường đến cầu vồng, Trâm Anh vào vai cô gái vì phải từ bỏ đam mê patin và múa ruy băng vì bị chấn thương. Cô trở nên khép kín, tự ti trước người yêu. Một ngày, cô phát hiện bi kịch của mình do bạn thân gây ra.

Từ trái sang: Trầm Anh - Lê Thu - Quang Trần.

Tròn kịch bản Thương, Quang Trần được sự hỗ trợ của diễn viên Diễm Phương và Huỳnh Thanh Trực. Tiết mục gây ấn tượng với những cú 'lật mặt' đến phút cuối cùng. 

Á khôi Lê Thu nhận tổng điểm cao nhất từ ban giám khảo, trở thành quán quân Gương mặt điện ảnh 2023. 

Trước khi thi truyền hình thực tế về diễn xuất, Lê Thu từng ghi dấu ấn tại các cuộc thi nhan sắc với một số thành tích như: Á khôi Kiên Giang 2016, top 5 Người đẹp nhân ái Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Á khôi Áo dài Thành phố 2019.

Cô từng tham gia một số bộ phim như Giải cứu hạnh phúc, Chị đại trở lại, phim ca nhạc Tết muôn nhà 2022, phim tài liệu Ra biển lớn của HTV9.

Tại Gương mặt điện ảnh 2023, Lê Thu vốn không phải gương mặt nổi bật. Cô đã nỗ lực để thay đổi, bứt phá bằng tinh thần học hỏi, cầu tiến, từ đó chinh phục các giám khảo.