Vụ va chạm giữa hai chiếc ô tô xảy ra vào khoảng 16 giờ 24 phút ngày 18/4 tại địa phận thị trấn Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa, hướng đi Hà Nội. Nguyên nhân dẫn đến tai nạn đều được ghi lại bằng camera hành trình của một ô tô khác.

Xem video:

Theo tài xế Duy Khánh, chủ chiếc ô tô có camera hành trình, có vẻ chiếc xe Toyota màu đen đã chạy quá nhanh, dẫn đến va chạm khi xảy ra tình huống bất ngờ. "Mấy chỗ sang đường ở thị trấn rất phức tạp, nhiều hôm tôi từ Hà Nội về không dám sang đường ở những đoạn quay xe như thế này, mà toàn tìm chỗ có đèn giao thông mới yên tâm", anh Khánh kể.

Qua đoạn video trên, có thể thấy tài xế chiếc Toyota màu đen đã phạm phải lỗi sơ đẳng khi lái xe trên đường trường, nhất là các quốc lộ ở Việt Nam. Tài xế xe Toyota không quan sát biển báo để giảm tốc độ khi qua khu vực có khoảng trống sang đường, đặc biệt thiếu quan sát tình huống xe ô tô ở làn bên trái giảm tốc độ không có tín hiệu đèn xin đường, dẫn đến va chạm với một chiếc Hyundai Grand i10 đang quay đầu. Đã có nhiều tình huống tương tự xảy ra thời gian qua, dẫn đến những thiệt hại nặng cho cả xe gây tai nạn và xe bị đâm.

Đình Quý (video: Duy Khánh)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!