Xem video:

Vụ tai nạn kinh hoàng giữa một chiếc Dodge Charger và xe buýt đã xảy ra ở ngã tư khu phố Nam, Đại lộ California, thành phố Long Beach vào khoảng 3h15 chiều ngày 9/11 vừa qua.

Theo đoạn video từ camera an ninh ghi lại, thời điểm này bất chấp các phương tiện qua ngã tư khá đông nhưng một chiếc sedan thể thao nhãn hiệu Dodge Charger vẫn phóng như bay qua đường. Khi vừa sang đến phía bên kia ngã tư thì đúng lúc xe buýt lao đến, húc văng chiếc sedan vào ngôi nhà 2 tầng bên đường.

Cảnh sát cho biết, sau vụ va chạm mạnh, chiếc sedan đã bẹp dúm và bốc cháy. Tổng cộng 14 người bị thương trong vụ việc, trong đó có 5 người được chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Lính cứu hỏa đã phải dùng hết sức lực để giải thoát 2 hành khách khỏi chiếc Dodge.

Đáng chú ý, theo cảnh sát, họ đang tìm hiểu lý do vì sao người lái xe Dodge lại phớt lờ tấm biển Stop để lao thẳng qua ngã tư. Dường như qua đoạn video có thể thấy chiếc xe đã lao đi quá nhanh. Bất kể lý do là gì, việc không tuân thủ các biển báo trên đường là hành vi vi phạm luật giao thông của tài xế đồng thời đã đưa tất cả những người trên xe vào tình huống hiểm nguy.

Theo Carscoops

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!