Đoạn video do người dân quay tại thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây (Trung Quốc) ngày 5/4. Chiếc xe cứu hỏa di chuyển vào con đường nhưng bị vướng do các ô tô đỗ hai bên vỉa hè. Mặc dù tài xế xe cứu hỏa đã cố gắng những vẫn không thể lách qua 2 chiếc xe.

Xem video:

Sau đó, chủ chiếc chiếc ô tô Volkswagen màu đen đã xuất hiện và di chuyển ra khỏi đường còn chiếc SUV hạng sang Land Rover vẫn không thấy  chủ xe xuất hiện. Xe chữa cháy bấm còi nhiều lần để thông báo chủ xe đến nhưng vô hiệu.  Chiếc xe cứu hỏa lao qua chiếc Land Rover Range Rover, hậu quả là phần đuôi chiếc xe sang đã bị xe cứu hỏa đâm vỡ nát.

Theo lời người dân, một chủ cửa hàng đã cảnh báo với người lái xe Land Rover rằng không thể đậu xe ở ngã rẽ được, nhưng người này vẫn bỏ ngoài tai. Chiếc Land Rover bị hư hỏng nặng nhưng chủ xe cho biết do lỗi của mình nên sẽ không yêu cầu bồi thường. 

Đình Quý (theo newsflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!