- Đang lưu hành trên Quốc lộ 1A, một xe khách đã 2 lần bốc cháy khiến toàn bộ tư trang, hành lý của hành khách bị thiêu rụi.

TIN BÀI KHÁC

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 5h15 sáng nay (ngày 13/4) trên Quốc lộ 1A thuộc khối 3, thị trấn Hoàng Mai, Quỳnh Lưu, Nghệ An. Vào thời điểm trên, xe khách 46 chỗ mang BKS 17B – 000.86 do lái xe Nguyễn Văn Thái (sinh 1982, trú tại tỉnh Thái Bình) điều khiển, xuất phát từ Hà Nội đi vào miền Nam, khi đi đến địa điểm trên thì bất ngờ bốc cháy.


Chiếc xe cháy rụi (Ảnh: CTV Đức Trung)

Ngọn lửa nhanh chóng bùng lên thiêu rụi toàn bộ hành lý trên xe. 20 hành khách đã nhanh chóng lao ra khỏi xe để thoát thân. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, chiếc xe khách đã bị thiêu rụi. Được biết, trước đó, nhiều người cũng đã phát hiện khói bốc ra từ buồng lái. 



Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: CTV Đức Chung)

Phụ xe đã huy động người dập lửa nhưng sau đó, bất chấp nguy hiểm, chiếc xe này lại tiếp tục chạy. Khi xe vừa vận hành thêm được khoảng 1 km thì lửa lại bốc lên, bùng phát dữ dội.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng huyện Quỳnh Lưu đã có mặt kịp thời để điều tiết giao thông. Nguyên nhân cháy hiện vẫn chưa xác định nhưng hành khách trên chuyến xe cho rằng, nhà xe phải chịu trách nhiệm bởi khi đã phát hiện xe cháy một lần rồi mà vẫn liều lĩnh cho xe chạy tiếp.

Lê Minh - Đức Chung