Vào 3h đêm nay, ngày 24/2, MU gặp lại Barca ở Nhà hát của những giấc mơ cho chiếc vé vòng 1/8 Europa League, sau kết quả hòa 2-2 tại Nou Camp vào tuần trước.

Xavi hết lời khen MU thời Erik ten Hag

MU là một trong những đội hay nhất châu Âu và đang cho thấy điều đó qua những màn trình diễn, sự thách thức cùng kết quả”, Xavi đánh giá về đối thủ trước cuộc chiến quyết định.

Thuyền trưởng Barca nói thêm: “Đây là MU hay nhất trong những năm gần đây. Họ đã trở lại, thậm chí hiện đang đua danh hiệu Premier League.

Barca sẽ có trận đấu không dễ dàng trước đối thủ lớn như thế nào. Chúng tôi cần phải chiến đấu hết sức mình.

Tôi sẽ nói với các cầu thủ Barca, áp lực đang đè nặng lên tôi (thôi), mọi người hãy ra sân và tận hưởng sân khấu này.

MU và Barca tái đấu ở Old Trafford lúc 3h đêm nay, ngày 24/2

Tôi sẵn sàng đánh đổi bất cứ thứ gì để được chơi lại ở Old Trafford trong một đêm châu Âu trọng đại với bầu không khí thật đặc biệt”.

Tại La Liga, Barca hiện hơn kình địch Real Madrid xếp nhì, 8 điểm, tuy nhiên họ đã không giữ được vị trí của mình tại Champions League.

Năm nay Barca chơi ở Europa League, vì vậy chúng tôi không giữ được đẳng cấp tại Champions League. Chúng tôi không thể nói rằng mình đã trở lại. Đây là một bài kiểm tra lớn và chúng tôi cần phải chứng tỏ trên sân. Hãy xem kết quả đêm nay ở Old Trafford thế nào”, Xavi cho biết.

Xavi cũng ủng hộ MU được tiếp quản bởi tập đoàn Qatar, do biết người đặt giá thầu là Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani, Chủ tịch Ngân hàng QIB, từ lúc còn chơi bóng ở nước này:

"Tôi biết rõ về anh ấy vì tôi đã làm việc ở Qatar trong 6 năm. Al Thani là một người rất tốt, có trách nhiệm và nghiêm túc. Anh ấy là một lựa chọn tốt cho MU".