Wowy vừa tham gia trình diễn trong sự kiện quy tụ hàng trăm nghệ sĩ, người nổi tiếng tại TP.HCM. Đây cũng là dịp nam rapper trình làng ca khúc mới với giai điệu du dương cùng lời rap ấn tượng. 

batch ddwowy xuat hien mo man bang ca khuc moi toanh.jpg
Hình ảnh mới của Wowy gây chú ý. 

Xuất hiện trên sân khấu trong diện mạo khác lạ với mái tóc dài xoăn kết hợp bộ vest trắng, Wowy gây chú ý với vẻ cá tính. 

Tiết mục khiến Trấn Thành và các khách mời bày tỏ thích thú, hào hứng vỗ tay. Trong đó, ca từ bài rap với lối chơi chữ giản dị, gần gũi nhưng sâu sắc của rapper được mọi người đánh giá cao. 

Wowy chia sẻ đây là một ca khúc đặc biệt, trước tiên là với bản thân anh, sau đó dành tặng tất cả mọi người xung quanh. Rapper mong ca khúc mới của mình sẽ mang đến những động viên, lời chúc tốt đẹp đến người nghe.

batch ddtran thanh lan dau nghe ca khuc thich lyric moc mac y nghia cua wowy.jpg
Tiết mục được Trấn Thành và các khách mời đánh giá tích cực. 

Anh cũng bày tỏ sự vui mừng khi lần đầu tiên hé lộ ca khúc mới đã nhận được nhiều lời khen của bạn bè đồng nghiệp. 

“Tôi rất vui khi có anh Trấn Thành yêu thích và có cả nhiều nghệ sĩ cùng những người bạn đã nhắn tin chỉ để thể hiện sự yêu thích đoạn rap này, đoạn rap kia trong lời bài rap mới của mình.

Đây là lần đầu biểu diễn và cho mọi người nghe ca khúc mới. Lời rap mình viết ra có người yêu thích như vậy, quả thực bản thân tôi vô cùng hạnh phúc”. 

Cách đây 3 tháng, Wowy và NSND Bạch Tuyết với MV Tia sáng cuối cùng mang sự giao thoa đặc biệt giữa cải lương và rap. Ca khúc với những góc nhìn mới mẻ và chính MV cũng đoạt giải trong hạng mục Music Video của Liên Hoan Phim Florence tại Italy. 

Với ca khúc mới, nam rapper được cho là sẽ kết hợp giữa rap và âm nhạc cổ điển bác học. Hiện Wowy đang trong quá trình thực hiện MV bài hát mới này và chưa có thời gian chính xác để công bố. 

Khôi Nguyên