Cuộc thi Hoa hậu Miss World đang dần đi đến vòng chung kết. Và Wink Hotels - trong vai trò là nhà tài trợ lưu trú luôn đồng hành cùng những cố gắng của các thí sinh.

Là một khách sạn theo phong đô thị thời thượng, Wink Hotels trang bị nhiều cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại, tối ưu giúp mọi sinh hoạt của các thí sinh. Tại các khách sạn của Wink Hotels còn đầu đủ phòng gym hiện đại, phòng giặt tự động, Co-working space rộng rãi.

Suite tại Wink Hotels
Wink Space tại tầng 19 Wink Hotels Danang Centre
Wink Hotels Danang Riverside

Đây là lần hợp tác thứ 3 giữ Wink Hotels và Công ty Sen Vàng. Những trải nghiệm tại Wink Hotels hứa hẹn mang tới các thí sinh nguồn năng lượng mạnh mẽ để đạt được những chiến thắng vẻ vang không chỉ trên đấu trường Việt Nam mà còn là đấu trường quốc tế trong tương lai.

Trong mùa hè này, Wink Hotels “đổ bộ” Đà Nẵng. Wink Hotel Danang Riverside thuộc phân khúc cao cấp của chuỗi khách sạn thông minh Wink Hotels hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm lưu trú độc đáo nhất. 

Khi bạn ghé qua Hai pool + bar tại Wink Hotel Danang Riverside, địa điểm tụ họp yêu thích mới của các bạn trẻ tại Đà Nẵng, vào các ngày 15/7, 12/8, 2/9, bạn sẽ bất ngờ với bữa tiệc bể bơi với nhiều trò chơi bùng nổ. 

Bên cạnh việc được đánh giá là một rooftop bar phù hợp với mọi đối tượng, Hai bar còn là một điểm đến nổi tiếng để ngắm nhìn vẻ đẹp thơ mộng của hoàng hôn tại Đà Nẵng và hoà mình vào những sự kiện sôi động. 

Thuận tiện hơn, bạn có thể ghé Phiêu bar tại Wink Hotel Danang Centre, nơi đây chọn cho mình trong sự tấp nập của góc phố Trần Phú để những vị khách đến đây có thể tận hưởng trọn vẹn sự náo nhiệt của phố ẩm thực Đà Thành cùng với những món bar snack và bia thủ công giá hợp lý. 

Các chương trình đang diễn ra ở Wink Hotels: https://bit.ly/44JMOEk

Vĩnh Phú