Mới đây, một người mua chiếc ô tô Tata Safari đã có một kỉ niệm đáng quên trong ngày nhận xe của mình.

Thay vì rời đại lý với một chiếc xe mới cứng, anh chàng lại phải ngậm ngùi để xe lại để sửa chữa dù mới nhận chưa được 1 tiếng đồng hồ.

Chiếc SUV đời mới đâm thẳng vào cửa kính của showroom (Ảnh: Car Blog India)

Theo Car Blog India, người đàn ông này đã chọn mua chiếc Tata Safari đời mới tại một đại lý ở địa phương. Sau khi hoàn tất các thủ tục, anh ta đã phấn khích muốn đích thân cầm lái chiếc xe ra khỏi showroom.

Đáng tiếc là chưa kịp tận hưởng trọn vẹn niềm vui có xe mới, người này đã lái chiếc SUV đời mới này tông thẳng vào cửa kính của showroom khiến nó vỡ nát.

Điều đáng ngạc nhiên là khi đó, chiếc Tata Safari đang di chuyển với tốc độ khá chậm rãi. Nhân viên của đại lý cho hay do cửa của showroom khá hẹp trong khi chủ xe lại không căn chuẩn góc bẻ lái nên mới dẫn đến tình huống dở khóc dở cười này.

Vụ việc tương tự cũng xảy ra tại Ấn Độ khiến chiếc ô tô đời mới vỡ nát (Ảnh: Carwale)

Kết quả là cửa kính của showroom bị tông vỡ trong khi một phần đầu xe cũng bị hư hại nhẹ. Chủ xe sau đó đã phải giao lại xe cho đại lý để “trùng tu”. Anh ta cũng đã phải bỏ tiền ra để đền cửa cho phía showroom. 

Đây không phải là lần đầu tiên mà khách hàng lái xe mới gây tai nạn ngay tại đại lý của Tata. Trước đó vào năm 2021, một khách hàng đã đạp nhầm chân ga và lái chiếc Tata Tiago đời mới lao thẳng từ tầng 2 showroom xuống đất. Cú tiếp đất bất ngờ này khiến chiếc ô tô mới vỡ nát trong khi vị khách hàng bị thương khá nặng.

Minh Nhật (Theo Car Blog India) 

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!