Cả hai quen nhau khi cùng tham dự bữa tiệc sinh nhật của một người bạn. Lúc đó, ấn tượng với vẻ ngoài "hai lúa" mà lại mặc đồ công chúa của Cẩm Tiên, Hoàng Sơn đã tìm mọi cách để được hẹn hò.

Tuy nhiên, anh bị cô nàng "chê" vì không phải gu. "Em thích những chàng trai thư sinh hơn, còn anh Sơn là kiểu đi bar quậy", Cẩm Tiên hài hước cho biết.

Cẩm Tiên, Hoàng Sơn trong chương trình Vợ chồng son.

Đúng như lời nhận xét của Cẩm Tiên, Hoàng Sơn tiết lộ trong chương trình Vợ chồng son tập 477 rằng, mình có một quá khứ bất hảo.

"Hồi xưa em quậy lắm, em chơi bời nữa. Mỗi tuần mẹ cho 700 ngàn đồng nhưng khi không đủ tiền, em cờ bạc thêm nữa. Không có nữa thì em hỏi nợ". Thậm chí có thời điểm, Sơn mượn nợ gần 1 tỷ đồng khiến chủ nợ tìm đến tận nhà, phải bỏ lên TP.HCM trốn. 

Tuy nhiên, trong mối quan hệ với bạn gái, Hoàng Sơn lại là một chàng trai rất ân cần và chu đáo. Anh vừa giúp bạn gái tìm phòng trọ, sắm sửa đồ gia dụng vừa hỗ trợ cả chi phí thuê phòng khi cô nàng vừa "chân ướt, chân ráo" lên Cần Thơ nhập học.

"Lúc em gặp khó khăn, anh Sơn dang tay ra giúp đỡ nên em nghĩ anh là một người tốt. Nếu anh chỉ quen qua đường thì đâu đến mức lo lắng cho em đến như vậy", Cẩm Tiên nói. 

Tình cảm của cặp đôi cứ tiến triển cho đến khi Hoàng Sơn về thăm nhà và biết được hoàn cảnh khó khăn của gia đình bạn gái. Anh quyết định hỏi cưới rồi vợ chồng vừa học vừa làm để cải thiện kinh tế.

Ban đầu mẹ Hoàng Sơn cấm cản vì cả hai không hợp tuổi, nhưng với tình yêu và sự sẵn sàng thay đổi để cùng tốt lên, cặp đôi đã đến được với nhau. 

Hiện tại, nhờ tu chí làm ăn, cặp đôi đang sở hữu một cơ sở sản xuất mỹ phẩm riêng. Cô vợ xinh đẹp Cẩm Tiên còn được nhiều người dùng mạng ưu ái gọi là "cô Tiên miền Tây" vì thường xuyên làm từ thiện, tặng gạo, xây nhà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn từ lợi nhuận của việc kinh doanh.

Đôi vợ chồng trẻ còn tiết lộ đã có 3 mặt con khiến MC Quốc Thuận giật mình ngã khỏi ghế.

Nhờ chăm chỉ làm ăn, cặp đôi đang sở hữu một cơ sở sản xuất mỹ phẩm.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Cẩm Tiên hài hước "tố" chồng mê gái và hay nói dối: "Anh Sơn là dân ăn chơi mà, nhìn gái là thích thích. Anh hay đi bình luận dạo, thả tim cho cô này cô kia. Em cứ thấy là em chặn mà bình luận nhiều quá là em mắng. 

Anh hay nói dối em đi mua này mua kia, hay đi tiếp đối tác để trốn đi đánh bi-da. Em chỉ cần anh đi đâu thì nói đi đó. Nếu anh muốn đi chơi bi-da thì nói với em một tiếng rồi hai đứa đi luôn, vì ngày xưa khi hai đứa quen nhau thì cũng đi chơi chung với nhau như vậy. Em mong anh đừng nói dối em nữa!".

Trong khi đó, Hoàng Sơn không thích vợ "ghen như chúa đảo", vừa cài định vị trong điện thoại chồng, vừa gọi video liên tục mỗi khi chồng ra ngoài để xem đi đâu, làm gì. "Nhiều lúc em đang đi với bạn bè, hoặc đang gặp đối tác mà vợ gọi hoài cũng bực bội",anh chồng ấm ức.

Hiểu được vấn đề của đôi vợ chồng trẻ, MC Hồng Vân khuyên nhủ: "Về phía Tiên, em vừa đẹp, vừa giỏi là em đã có hết mọi thứ. Em đã ở một cấp độ rất cao rồi thì em ghen làm gì cho mệt mỏi. Em ghen là em đang tự hạ mình xuống, vì những đối tượng em ghen không phải là đối tượng để em phải xuất chiêu. Phụ nữ là phải ghen nhưng ghen đúng thôi. Những cái lặt vặt thì bỏ đi.

Còn Sơn, em đã hốt được 'bà Tiên' rồi thì em phải biết giữ. Những cái lẻ tẻ không bằng cái móng tay của vợ mình thì bỏ đi. Đừng làm vợ phải suy nghĩ! Em muốn vợ có sức khoẻ thì đừng bắt vợ phải nghĩ ngợi thêm việc em hay nói dối nữa. Một lời nói thôi là khiến cuộc sống vợ chồng nhẹ nhàng liền!".

Những lời khuyên khiến vợ chồng U30 gật gù hưởng ứng.

Cuối chương trình, Cẩm Tiên tặng chồng chiếc đồng hồ với lời “nhắc nhở” nhìn giờ giấc mà nhớ đến vợ con. Trong khi đó, Hoàng Sơn bí mật tặng vợ que thử thai để “xin” vợ thêm đứa con thứ tư khiến MC Quốc Thuận cũng bất ngờ chúc phúc cho cặp đôi sớm đón quý tử.