Vinamilk

Cập nhập tin tức Vinamilk

Vinamilk và FPT hợp tác nâng tầm quản trị tài chính toàn diện

Vinamilk và FPT vừa công bố vận hành chính thức hệ thống FPT CFS - giải pháp đóng sổ và hợp nhất báo cáo tài chính toàn diện.

3 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng của Vinamilk cứu trợ đồng bào vùng bão lũ

Chung tay hỗ trợ người dân nhiều tỉnh thành phía Bắc đang bị thiệt hại nặng nề sau cơn bão Yagi, Vinamilk hỗ trợ 550.000 sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu như sữa, nước, trị giá gần 3 tỷ đồng.

Vinamilk trao tặng gần 200.000 hộp sữa cho trẻ em ngày tựu trường

Ngày 5/9, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã phối hợp với Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam tổ chức trao tặng gần 200.000 hộp sữa tươi đến các em học sinh theo kế hoạch năm 2024 của chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam.

Vinamilk: Sữa ‘made in Vietnam’ sẵn sàng cạnh tranh về chất lượng với quốc tế

Liên tiếp gia tăng thị trường xuất khẩu, sản phẩm xuất hiện ngày càng đa dạng, sở hữu nhiều tiêu chuẩn cao của thế giới, Vinamilk đang khẳng định sữa “made in Vietnam” hoàn toàn có chỗ đứng trên thị trường quốc tế.

Chiến dịch ‘Nạp SuSu, vẽ hè kỳ thú’ thu hút trẻ với loạt hoạt động mới lạ

Gửi gắm thông điệp kêu gọi các bậc phụ huynh đồng hành cùng con tạo nên mùa hè kỳ thú qua nhiều hoạt động hấp dẫn, nhãn hàng SuSu & Hero (Vinamilk) mang đến chiến dịch truyền thông “Nạp SuSu, Vẽ hè kỳ thú”.

Vinamilk trao giải đặc biệt cho dự án vì môi trường tại Robotacon WRO 2024

Dự án sáng tạo robot giúp xử lý và dự trữ nước sạch cho vùng ngập mặn ở miền Tây Nam Bộ không chỉ giành chức vô địch bảng B4 trong cuộc thi Robotacon WRO 2024 mà còn nhận giải thưởng “Raising the bar” do Vinamilk trao tặng.

Vốn hóa giảm 4,5 tỷ so với thời đỉnh cao, Vinamilk bao giờ về được top đầu?

Cổ phiếu Vinamilk bị khối ngoại bán mạnh trong nhiều năm qua. Phiên 12/6, VNM bị khối ngoại bán hơn 1,73 triệu cổ phiếu, trong khi mua chỉ hơn 391 nghìn. Điều đó khiến doanh nghiệp đánh mất vị thế ngôi vương thực phẩm đồ uống trên sàn chứng khoán.

Chăm sóc người tiêu dùng - Lời hứa hàng thập kỷ của Vinamilk

Bộ nhận diện mới đưa Vinamilk tiếp cận người tiêu dùng theo phong cách trẻ trung hơn. Nhưng, lời hứa 47 năm đã qua của thương hiệu sữa này vẫn sẽ không thay đổi.

Hà Nội, TP.HCM: Bùng nổ trải nghiệm đẳng cấp Vinamilk 'Chu du miền vị giác'

Sau khi gây ấn tượng với chiến dịch tái định vị thương hiệu táo bạo, Vinamilk tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng sự kiện trải nghiệm sản phẩm quy mô “Chu du miền vị giác”.

Truyền cảm hứng ‘Nạp năng lượng - Giữ Trái đất xanh’ cho học sinh tiểu học

Hơn 200.000 học sinh tiểu học trên toàn quốc đã cùng nhãn hàng SuSu & Hero (Vinamilk) tham gia vào chuỗi hoạt động ngoại khóa “Nạp năng lượng - Giữ Trái đất xanh”, tìm hiểu về lối sống xanh, bảo vệ môi trường.

Vinamilk ra mắt sữa tươi Green Farm hội tụ công nghệ đột phá

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) ra mắt dòng sản phẩm mới Vinamilk Green Farm được sản xuất với kỹ thuật nông nghiệp xanh trung hòa carbon và công nghệ kép hút chân không đột phá.

Khi quảng cáo sữa Việt cao cấp như thương hiệu quốc tế

Sau 5 tháng ra mắt bộ nhận diện hoàn toàn mới, Vinamilk tiếp tục cho ra mắt một video quảng cáo với hình thức brand film khiến người xem liên tưởng tới quảng cáo của các thương hiệu xa xỉ quốc tế.

Vinamilk ‘thắng đậm’ tại Giải thưởng Hành động vì cộng đồng

Vinamilk vừa giành Giải Human Act Prize cho chương trình hành động Vinamilk Pathways to Dairy Net Zero 2050, đồng thời được vinh danh Dự án bền bỉ với Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam.

Vinamilk đạt chứng nhận ‘Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam’

Kiên trì theo đuổi chiến lược phát triển bền vững gắn liền với trách nhiệm xã hội, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa được vinh danh “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” năm 2023.

Doanh thu xuất khẩu của Vinamilk tăng trưởng tích cực

Vinamilk gây bất ngờ khi báo cáo doanh thu thuần quý III tăng 5% so với cùng kỳ năm 2022 ở mảng xuất khẩu. Theo đại diện doanh nghiệp, có nhiều cơ sở để mức tăng trưởng này tiếp tục lặp lại ở quý cuối năm.

13 trang trại bò sữa - công trình xanh hướng đến Net Zero của Vinamilk

Những không gian xanh đang được nhân lên cùng với các trang trại Vinamilk, giúp “ông lớn” ngành sữa kiến tạo các “công trình xanh”, từng bước giảm thiểu “dấu chân carbon”, đóng góp vào mục tiêu Net Zero, thông qua việc thực hành nông nghiệp bền vững.

Xuất khẩu bền vững giúp Vinamilk mở rộng thị trường quốc tế

Định hướng phát triển bền vững với mô hình sản xuất xanh, thân thiện môi trường là yếu tố quan trọng giúp những doanh nghiệp như Vinamilk có “tấm vé thông hành” xuất khẩu, đồng thời tạo thiện cảm với người tiêu dùng.

‘Có hẹn cùng thanh xuân’- chuyến tàu ngược thời gian cho người cao tuổi

Với thông điệp “Tuổi tác chỉ ở con số, thanh xuân mãi trong tim mỗi người”, chương trình “Có hẹn cùng thanh xuân”, do Vinamilk Sure Prevent Gold và VTV đồng hành tổ chức, hứa hẹn là show truyền hình thực tế “ăn khách” khi ra mắt vào 22/10 tới.

Sữa chua ‘Made in Vietnam’ vào thị trường Trung Quốc

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 2 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu - phân phối sữa và nông sản tại Trung Quốc, để đưa sản phẩm sữa chua Vinamilk vào thị trường tỷ dân này.

Sau 20 năm cổ phần hóa, Vinamilk vững vị thế DN niêm yết hàng đầu

Năm 2023 đánh dấu cột mốc 20 năm Vinamilk cổ phần hóa. Qua 2 thập niên, “ông lớn” ngành sữa đã chứng minh được tính hiệu quả của mô hình sản xuất, kinh doanh cũng như năng lực quản trị ổn định trước những biến chuyển của thị trường.