{keywords}

Karolina Bielawska hiện đang theo học bằng Thạc sĩ Quản lý và sẽ tiếp tục học lên Tiến sĩ. Cô là người mẫu và hy vọng sẽ trở thành một diễn giả truyền động lực và cảm hứng. Karolina Bielawska thích bơi lội, lặn biển, chơi quần vợt và cầu lông.

Karolina rất đam mê công việc thiện nguyện. Dự án Nhân ái của cô giúp đỡ những người vô gia cư đang gặp khủng hoảng, nâng cao nhận thức về vấn đề này. Chủ Nhật hàng tuần, dự án nhằm cung cấp bữa ăn nóng, thực phẩm, đồ uống, quần áo, khẩu trang, tư vấn luật và hỗ trợ y tế chuyên nghiệp cho gần 300 người có nhu cầu ở Lodz, một thành phố ở Ba Lan.

{keywords}

Trong đêm chung kết Miss World, Karolina Bielawska nhận được câu hỏi: "Đâu là phát minh quan trọng nhất mà con người chưa phát hiện ra?". Người đẹp trả lời: "Mỗi ngày, ta đều học được những điều mới mẻ. Chúng ta có những trải nghiệm riêng và có thể tìm hiểu thêm điều gì đó về chính mình. Nếu bạn muốn học điều gì mới mẻ, hãy cố gắng trở nên đồng cảm và thương người hơn".

{keywords}

Karolina Bielawska sinh năm 1999, cao 1,79 m, nặng 50kg. Người đẹp 23 tuổi có gu thời trang thanh lịch và thường xuyên đăng tải rất nhiều hình ảnh đẹp trên trang cá nhân cùng các hoạt động từ thiện. Tại Miss World 20221, đại diện Việt Nam - Đỗ Thị Hà - lọt vào top 13.

Đ.N - Dương Nguyễn

Hành trình lọt top 13 của Đỗ Thị Hà tại Miss World

Hành trình lọt top 13 của Đỗ Thị Hà tại Miss World

Có thể thấy, đại diện Việt Nam Đỗ Thị Hà luôn gây được ấn tượng tốt với ban giám khảo và người hâm mộ vì sự thân thiện, nhiệt tình.