CLB mà Quang Hải đóng quân nằm ở thị trấn nhỏ Bizanos, thuộc khu vực ngoại ô thành phố Pau, thủ phủ vùng Pyrénées-Atlantiques và Béarn. Tọa lạc ở độ cao gần 200 mét so với mực nước biển giúp Pau có tầm nhìn toàn cảnh ra dãy núi Pyrenees hay các sườn đồi của Jurançon. Theo  Alphonse de Lamartine, một chính khách nổi tiếng người Pháp, "Pau có tầm nhìn đẹp nhất thế giới hướng ra núi cũng như Naples có tầm nhìn đẹp nhất hướng ra biển".

Từ thế kỷ 19, Pau đã được biết tới như một điểm nghỉ dưỡng danh giá dành cho giới quý tộc trên khắp thế giới.

Đến Pau vào một ngày nắng đẹp, du khách sẽ hoàn toàn bị mê hoặc bởi khung cảnh từ Đại lộ des Pyrénées. Những ngọn đồi thấp hơn của dãy núi Pyrénées có thể được nhìn thấy từ xa cùng những ngọn núi phủ tuyết phía sau. 

Đại lộ de Pyrénées không chỉ là một con đường đi bộ ngắm cảnh, đây còn là nơi du khách sẽ nhìn thấy hầu hết các công trình ấn tượng trong thành phố. Đó có thể là những lâu đài Trung cổ tường trắng, chóp tối màu hay một số dinh thự và khu chung cư lớn, nhà thờ cũng như các khu vực công viên rộng dọc lối đi.

Napoléon đã từng ra lệnh đập bỏ bức tường của Quảng trường Hoàng gia để mở ra một khung cảnh tuyệt vời cho người dân và du khách khi tới Pau. Hay Adolphe Alphand, một đồng nghiệp của Haussmann, nhà quy hoạch đô thị nổi tiếng nhất Paris, đã thiết kế lên một Đại lộ des Pyrenees hoàn chỉnh mà vẫn giữ được dáng vẻ tự nhiên vốn có. Tòa thị chính thành phố nằm ở đầu kia của Quảng trường Hoàng gia.

Đối diện với Quảng trường Hoàng gia, du khách có thể di chuyển bằng thang máy lên để tham quan các khu vườn đương đại mang đến cái nhìn mới mẻ và sự tương phản rõ rệt với kiến ​​trúc thế kỷ 19 ở trung tâm của Pau.

Ở cuối phía đông của đại lộ bên cạnh Palais des Congres, bạn có thể tiếp tục đi dạo trong Công viên Beaumont, một địa điểm tuyệt vời cho những bữa ăn ngoài trời hay muốn tạm thoát khỏi sự nhộn nhịp của cuộc sống thành phố. Một số cây trong công viên này thậm chí có tuổi đời hơn 100 năm.

Ở cuối phía tây của Đại lộ des Pyrénées là lâu đài Château de Pau, nơi vua Henri IV được sinh ra vào năm 1553. Nó cũng là pháo đài của Tử tước Bearn và là nơi ở của hoàng gia trong thời kỳ phục hưng.

Lâu đài nguyên bản được xây dựng từ thế kỷ 14 bởi Gaston Febus và sau đó được Marguerite d'Angouleme, cháu trai của vua Henri IV, cải tạo thành lâu đài thời Phục hưng.

Về sau, các phòng ở cánh phía tây của lâu đài tiếp tục được vua Louis-Philippe trang trí cho vợ là Hoàng hậu Marie-Amelie và sau đó được Eugenie, vợ của Napoléon, thường xuyên sử dụng khi bà đi lại giữa Biarritz và Bearn. Cả Louis-Philippe và Napoléon đều đã mua nhiều tấm thảm trang trí quý giá để tô điểm cho các bức tường của lâu đài. Do đó, lâu đài Château de Pau là nơi lưu giữ một trong những bộ sưu tập thảm trang trí lớn nhất ở Pháp.

Trên tầng ba của lâu đài, du khách có thể ghé thăm Musee Bearnais, một bảo tàng về kiến ​​trúc Bearnais, đồ nội thất và các khía cạnh khác của cuộc sống Bearnais.

Các đường phố xung quanh lâu đài được cho là điểm đến hấp dẫn để du khách thong dong khám phá kiến ​​trúc thế kỷ 16, 17, 18 và 19 của châu Âu với những mái vòm bằng đá điêu khắc.

Trung tâm mua sắm nằm ở phía đông thành phố, dọc theo Rue Maréchal Joffre là nơi tập trung nhiều cửa hàng và nhà hàng ấn tượng. Ngoài ra, du khách cũng không nên bỏ lỡ Place Georges Clemenceau, một đài phun nước vuông nằm ngay giữa quảng trường trung tâm.

Tại khu phố Hedas, khu dân cư lâu đời nhất của Pau, du khách có thể ghé thăm Bảo tàng Bernadotte. Đây là nơi sinh ra của Jean Baptiste Bernadotte, một tướng trong quân đội của Napoléon, người đã chiến đấu cho nước Pháp nhưng cũng là một anh hùng ở Thụy Điển.

Một bảo tàng khác ở Pau là Bảo tàng Mỹ thuật, Musee des Beaux Arts. Nơi đây vốn nổi tiếng với các tác phẩm của Rubens hay bộ sưu tập tranh 'The New Orleans Cotton Office' của Degas.

Ghé thăm bảo tàng Kháng chiến trên đường rue Despourrins là cơ hội để du khách chiêm ngưỡng nhiều hiện vật trong thời kỳ nước Pháp bị Đức Quốc xã chiếm đóng.

Vào cuối thế kỷ 19, Pau đã trở thành nơi xây dựng sân gôn đầu tiên ở Châu Âu.

Các địa điểm tham quan yêu thích gần Pau có thể kể tới như Oloron-Sainte-Marie, với tầm nhìn tuyệt đẹp dọc theo dòng sông và một nhà thờ cổ kính hay ngôi làng Navarrenx kiên cố, vẫn được bao quanh bởi các thành lũy từ thời Trung cổ.

Hướng về phía đông nam của thành phố, du khách có thể ghé thăm Lourdes, vốn được biết tới như một thị trấn lịch sử lâu đời.

Nouste Camp là một sân vận động và khu liên hợp thể thao nằm ở ngoại ô Bizanos. Đây là sân nhà của Pau FC, có sức chứa khoảng 4.000 người. Ban đầu, sân được khai trương với tên gọi Nouveau Stade de Pau vào năm 2018. Sau khi hoàn thành việc cải tạo vào năm 2021 để tuân thủ các yêu cầu của Ligue 2, sân được đổi tên thành Nouste Camp. Khu phức hợp bao gồm một số sân bóng, bao gồm cả sân tập với cỏ nhân tạo.